SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm thông báo tin bố qua đời vào ngày tang cuối vì lí do xót xa

Thứ ba, 13/06/2023 08:23

Ca sĩ Jun Phạm đã chia sẻ thông tin bố anh đã qua đời khiến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả xót xa.

Vài phút trước, trên trang cá nhân của mình, Jun Phạm đã thông báo tin buồn của gia đình là bố ruột của anh đã qua đời. Nam ca sĩ giấu, đến ngày diễn ra lễ tang cuối cùng mới thông báo vì lí do vô cùng xót xa nhưng lại khiến mọi người cảm thông.

Jun Phạm viết: "Cá nhân Jun định không muốn mọi người bận lòng nhưng biết rằng rất nhiều anh chị em bạn bè biết và thương Bố Thu nên ngày hôm nay - 13/6/2023 sẽ là ngày tang cuối cùng của Bố nên Jun xin thông báo sự mất mát lớn lao này của gia đình đến với toàn thể mọi người. Bố Thu đã về trời thanh thản - nhẹ nhàng với sự có mặt đầy đủ của đại gia đình và bạn bè thân thiết là điều hạnh phúc nhất của con cháu.

Tang lễ diễn ra bất ngờ và nhiều bối rối - kính mong anh chị em bạn bè hoan hỉ bỏ qua cho gia đình Jun và gửi đến Bố Thu lời cầu nguyện yêu thương cùng nhiều niệm lành trên hành trình đến với cõi Phật A Di Đà! (10h sáng đến 10h tối ngày 13/6/2023 - Tại nhà tang lễ Chùa Xá Lợi - 89 Bà Huyện Thanh Quan - Quận3 - TP HCM). Tang Gia Đồng Kính Báo!".

Jun Phạm thông báo tin bố qua đời vào ngày tang cuối vì lí do xót xa. Nhiều sao Việt chia buồn.

Jun Phạm và bố có tình cảm rất gắn bó với nhau.

Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như Phạm Quỳnh Anh, Tóc Tiên, Huỳnh Đông... đã gửi lời chia buồn đến nam ca sĩ. Các fan đều dành lời động viên an ủi cho sự mất mát quá lớn này của anh. Jun Phạm từng chia sẻ, trong suốt 6 năm hoạt động cùng nhóm, bố anh chỉ góp mặt trong các chương trình mà anh tham gia khoảng 5-6 lần. Vì không muốn bố biết con mình có anti-fan, nên Jun Phạm không cho bố dùng mạng xã hội.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới