SAO » Chuyện làng sao

Jun Phạm và 'người yêu tin đồn' lại tiếp tục bị soi hint hẹn hò, lần này là 'rõ mồn một'

Thứ hai, 15/08/2022 10:17

Những chi tiết mới được dân tình phát hiện trong các hình ảnh của cả hai đăng tải trên mạng xã hội.

Mới đây, dân tình lại bất ngờ tìm được thêm các chi tiết để chứng minh cho thông tin hẹn hò của Jun Phạm và người yêu tin đồn. Cụ thể, trong các hình ảnh mới đây của cả hai đăng tải, thì dân tình phát hiện sự trùng hợp là ở chiếc nhẫn của cả hai có thiết kế rất tương tự nhau. Nhiều người đã đặt nghi vấn liệu đây có phải nhẫn đôi? Không chỉ vậy, netizen còn phát hiện thêm cả hai có dây chuyền và bông tai cũng khá giống nhau.

Chiếc nhẫn trên tay cả hai có thiết kế khá tương đồng

Và thêm chi tiết bông tai

Rồi đến dây chuyền

Jun Phạm là một nam ca sĩ rất kín tiếng của Vbiz. Từ khi hoạt động nghệ thuật, anh cũng rất ít khi tiết lộ chuyện tình cảm của mình với khán giả. Được biết, người yêu tin đồn của nam ca sĩ tên là Hóa Trần, trước đó, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin Jun Phạm và anh chàng Hóa Trần yêu nhau. Cụ thể, cả hai cũng bị soi có nhiều điểm trùng hợp trong các bức ảnh. Đặc biệt, khán giả còn soi ra Hóa Trần và Jun Phạm ở chung nhà vì có khoảnh khắc giống.

Dân tình soi ra cả hai đang sống chung

Jun Phạm và Hóa Trần đăng hình ảnh giống nhau về địa điểm

Hóa Trần được biết đến là một người mẫu, anh có vẻ ngoài khá điển trai. Hiện tại, tất cả những tin đồn trên đều được dân tình soi và Jun Phạm cũng như Hóa Trần cũng chưa có bất cứ phát ngôn nào về việc này.

Huỳnh Như (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới