SAO » Chuyện làng sao

Jun Vũ được FC tổ chức sinh nhật cực hoành tráng, 'tình tin đồn' Hải Nam cũng liên tục 'kè kè' nữ diễn viên

Thứ sáu, 01/07/2022 09:14

Có thể thấy, Jun Vũ đã có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ bên FC và Hải Nam.

Ở thời điểm hiện tại, cái tên Jun Vũ có thể đưa vào bảng xếp hạng của những mỹ nhân có body đỉnh nhất nhì Vbiz. Trong suốt những ngày tháng hoạt động ở showbiz, Jun Vũ cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh. Từ nàng thơ dịu dàng, nhẹ nhàng, đến người đẹp hở bạo đều có đủ. Sau khoảng thời gian dài cố gắng để phát triển, cô nàng giờ đây đã có cho mình những thành công nhất định đủ khiến nhiều người mơ ước.

Cách đây ít giờ, trên trang Facebook cá nhân, Jun Vũ đã đăng tải loạt ảnh khoe cảnh được FC của mình tổ chức sinh nhật vô cùng hoành tráng. Xuất hiện trong tư cách là nhân vật chính của bữa tiệc, người đẹp đã gây mê với visual không góc chết, nhan sắc yêu kiều hết phần thiên hạ. Khi nhận được những món quà từ fans, nữ diễn viên cũng không giấu nổi sự hạnh phúc.

Jun Vũ khoe nhan sắc xinh nức nở trong ngày sinh nhật của mình

Cô cũng có những chia sẻ đáng chú ý

Jun Vũ hạnh phúc cắt bánh kem và thổi nến

Người đẹp gây mê với visual không góc chết

Jun Vũ vui vẻ chụp ảnh cùng fans của mình

Song hành cùng Jun Vũ trong tiệc sinh nhật lần này còn có Hải Nam - "tình tin đồn" của cô nàng bao lâu nay. Có thể thấy, trong những khoảnh khắc chụp ảnh chung với mọi người, cả 2 đã liên tục "kè kè" bên nhau và khiến cư dân mạng không khỏi ghen tị vì quá tình tứ. Ngay bên dưới bài đăng, nhiều người cũng đã gửi lời chúc đến cô nàng và mong Jun Vũ sẽ tiếp tục xinh đẹp lẫn thành công hơn hiện tại.

Hải Nam cũng xuất hiện trong bữa tiệc này của "tình tin đồn" Jun Vũ

Anh chàng hào hứng chụp ảnh cùng mọi người

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)