SAO » Chuyện làng sao

Jun Vũ lên tiếng trần tình khi bị nghi sửa mũi

Thứ sáu, 09/11/2018 08:43

Trước nghi vấn sang Hàn Quốc sửa mũi và liên tục xuất hiện với ngoại hình quá khác lạ, Jun Vũ đã chính thức lên tiếng.

Jun Vũ đang là cái tên gây chú ý bởi nhan sắc yêu kiều và liên tục thể hiện khả năng diễn xuất tốt qua nhiều dự án phim điện ảnh đình đám. Nữ diễn viên vừa có chuyến đi Hàn Quốc để thực hiện dự án cá nhân và tranh thủ nghỉ ngơi, giải toả căng thẳng.

Trên facebook của mình, Jun Vũ thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường vô cùng xinh đẹp. Tuy nhiên, ở nhiều bức ảnh cận mặt, nhiều người đã để lại bình luận cho rằng, gương mặt của Jun Vũ có phần khác lạ hơn trước đây. Không chỉ thế họ còn đặt nghi vấn nữ diễn viên đã sang Hàn Quốc để chỉnh sửa mũi cải thiện lại nhan sắc.

Không để mọi người đợi lâu, Jun Vũ đã có lời giải đáp chính thức trên Instagram cá nhân. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi chỉ cắt có cái tóc mái thôi, không có phẫu thuật thẩm mỹ sửa mũi hay đụng gì khuôn mặt hết nha mấy người ơi là mấy người ơi. Cắt có cái tóc mà đổ cho người ta dao kéo khổ để đâu cho hết. Nhưng mà thế nghĩa là để mái xinh hơn đúng không?".

Ngoài Instagram, nữ diễn viên còn lên tiếng đính chính trên Facebook cá nhân và thừa nhận không nghĩ lại vướng phải nghi vấn phẫu thuật thẩm mĩ.

Jun Vũ chính thức lên tiếng về nghi án thẩm mĩ

Jun Vũ khác lạ trong những bức ảnh cận mặt

Hình ảnh mới đây của Jun Vũ trước khi dính nghi án thẩm mĩ

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới