SAO » Chuyện làng sao

Jun Vũ nói gì khi bị dân mạng nhận xét 'như con cò hương đeo hai túi silicon'?

Thứ sáu, 28/01/2022 14:59

Bị người lạ 'body shaming', Jun Vũ nhẹ nhàng đáp trả. Cách hành xử kiểu 'né thị phi' của nữ diễn viên được nhiều người khen ngợi, nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến khuyên cô nàng cần cứng rắn hơn khi đối mặt với bình luận kiểu này.

Jun Vũ (tên thật là Vũ Phương Anh, sinh năm 1995) là nữ diễn viên trẻ, tài năng khi góp mặt trong nhiều bộ phim như: "Người bất tử", "Tháng năm rực rỡ", "Vẽ đường cho yêu chạy", "Cho em gần anh thêm chút nữa"... Cô từng đóng cảnh nóng táo bạo với diễn viên Quách Ngọc Ngoan trong phim "Người bất tử".

Sở hữu gương mặt ăn hình nhưng yếu điểm của Jun Vũ là vòng một "phẳng". Bởi vậy nữ diễn viên đã phẫu thuật nâng ngực. Sau khi chỉnh sửa yếu điểm trên cơ thể, nữ diễn viên ngày càng gợi cảm. Bên cạnh đó, Jun Vũ còn vướng tin đồn sửa mặt nhưng cô đã nhanh chóng phủ nhận. "Mình sửa mũi, sửa mặt, bơm mông, tiêm má baby hồi nào mà mình không biết vậy? Mình từng phẫu thuật duy nhất một lần là làm ngực và mình đã công khai thừa nhận khi được hỏi luôn nên nếu có làm cái gì khác mình cũng chẳng việc gì phải giấu cả. Vấn đề là mình không có làm", nữ diễn viên viết.

Jun Vũ chăm diện đồ gợi cảm sau khi nâng ngực.

Hậu nâng ngực, Jun Vũ chăm đăng ảnh gợi cảm và nhận được nhiều lời khen. Mới đây, nữ diễn viên "Tháng năm rực rỡ" khoe hình ảnh diện bikini hai mảnh nhỏ xíu. Đập vào mắt fan là thân hình quyến rũ của nữ diễn viên, đặc biệt là vòng một khủng.

Thế nhưng, trong số rất nhiều bình luận khen ngợi, một dân mạng từng gặp Jun Vũ ngoài đời phán: "Nhìn như con cò hương đeo hai túi silicon". Khi bị "body shaming", Jun Vũ nhẹ nhàng đáp lại: "Nói nghe ác thiệt chớ". Cách hành xử kiểu "né thị phi" của nữ diễn viên được nhiều người khen ngợi, nhưng bên cạnh đó cũng có ý kiến khuyên nữ diễn viên nên cứng rắn hơn khi đối mặt với bình luận kiểu này.

Trước bình luận khiếm nhã của fan, Jun Vũ nhẹ nhàng đáp lại.

Loạt ảnh gợi cảm của Jun Vũ đăng tải khiến bao người trầm trồ.

Tuệ Minh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới