SAO » Chuyện làng sao

Jun Vũ nóng bỏng tột độ khi diện áo tắm thả dáng nhưng lại bị nghi tiếp tục nâng cấp vòng 1

Thứ bảy, 06/05/2023 20:32

Bộ ảnh đầy sexy của Jun Vũ đã khiến đông đảo khán giả mê mẩn.

Giờ đây, cái tên Jun Vũ đã quá quen thuộc với khán giả Việt Nam. Hơn nữa, cũng có thể đưa cô nàng vào bảng xếp hạng của những mỹ nhân có body đỉnh nhất nhì Vbiz. Trong suốt những ngày tháng hoạt động ở showbiz, Jun Vũ cũng rất chịu khó thay đổi hình ảnh. Từ nàng thơ dịu dàng, nhẹ nhàng với phong cách bánh bèo đến người đẹp hở bạo với bikini 2 mảnh đều có đủ.

Cho đến mới đây, trên trang cá nhân, Jun Vũ đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút đông đảo sự chú ý từ dân tình. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một chiếc áo tắm nóng bỏng và khoe cận đường cong cơ thể. Có thể thấy, với chiếc áo này, vòng 1 "ngồn ngộn" của cô nàng đã chiếm trọn spotlight khiến Jun Vũ nóng bỏng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, nhan sắc rạng rỡ của người đẹp cũng gây thiện cảm với khán giả.

Jun Vũ gây chú ý với màn khoe vòng 1 ngồn ngộn cực nóng mắt

Cô nàng bị nghi lại vừa can thiệp dao kéo để nâng cấp vòng 1

Tuy nhiên, việc vòng 1 có phần to bất thường đã khiến nhiều người cho rằng Jun Vũ vừa có hành động can thiệp dao kéo và nâng cấp vòng 1 của mình thêm lần nữa. Trước đó, cô nàng cũng từng tiết lộ chuyện mình đã tu sửa để cặp "núi đôi" thêm hấp dẫn. Kể từ sau khi công khai thẩm mỹ vòng 1, Jun Vũ ngày càng "chăm" khoe hình thể.

Jun Vũ là mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của Vbiz

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)