SAO » Chuyện làng sao

Jun Vũ tốn hơn 15 triệu tiền giữ xe, nguyên nhân thực sự khiến ai nấy 'dở khóc dở cười'

Thứ ba, 05/10/2021 20:27

Câu chuyện "dở khóc dở cười" mới đây của Jun Vũ khi gửi xe trong thời gian qua đã tốn hơn 15 triệu đồng khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Những năm qua Jun Vũ thường có những bộ ảnh xinh đẹp, xuất thần khiến không ít khán giả phải xuýt xoa. Đặc biệt sau những bức ảnh này còn có tin đồn Jun Vũ đang đang hẹn hò với một nhiếp ảnh gia, người đã thực hiện các bộ ảnh cho cô. Nhưng thực tế cả hai chỉ dừng lại ở mối quan hệ bạn bè, cùng hội nhóm với nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân câu chuyện "dở khóc dở cười" của Jun Vũ khiến người hâm mộ bất ngờ. Nếu như các sao Việt đợi nới lỏng giãn cách đi hớt tóc hay làm đẹp, thì cô nàng lại tranh thủ đi lấy xế hộp gửi nhiều tháng ở hầm giữ xe. Được biết 3 tháng qua, Jun Vũ đã gửi xe tại đây để về Hà Nội. Tuy nhiên đến hôm nay cô nàng đã nhờ người thân ở Sài Gòn đi lấy giúp, đến khi tính tiền số tiền khiến ai cũng ngỡ ngàng.

"Tôi và cháu tôi đã gặp được nhau sau 3 tháng nó bị mẹ nó là Vũ Phương Anh bỏ rơi ở nhà trẻ. Hôm nay nó cũng đã được dì nó (chính là tôi) rước về nhưng chưa được về nhà mà là đưa vô trại cải tạo trong lúc chờ mẹ nó từ Hà Nội về đón nó nè. Học phí gửi nhà trẻ phải đóng cho các cô bảo mẫu là 15 triệu đồng", người thân Jun Phạm "cười ra nước mắt" chia sẻ.

Sau hơn 3 tháng gửi xe tại đây, người thân Jun Vũ "tá hỏa" khi trả hơn 15 triệu đồng.

Chiếc "xế hộp" của Jun Vũ được người thân lấy về sau hơn 3 tháng gửi tại đây.

Jun Vũ cũng "đau lòng" khi ô tô của mình đã gửi với giá khá cao: "Khóc hết nước mắt, dại dột".

Người thân của nữ diễn viên cũng cho biết vì Jun Vũ vẫn đang kẹt tại Hà Nội nên nhờ chị đi lấy giúp.

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của Jun Vũ khiến ai cũng bật cười vì "xế hộp đi nhà trẻ quá đắt đỏ".

Cách đây không lâu, thông tin hẹn hò của Jun Vũ và bạn trai mới lại một lần nữa được netizen quan tâm. Được biết nhiều điều trùng hợp trên trang cá nhân của Jun Vũ đã để "lộ", khiến khán giả nghi vấn cô hẹn hò cùng hot boy Ngô Hải Nam. Không chỉ vậy trên Instagram và Facebook, cặp đôi cũng đã theo dõi nhau và chăm tương tác qua lại.

Ngô Hải Nam và Jun Vũ còn để lộ nhiều chi tiết cả hai như đang cùng sống chung nhà với bối cảnh mà cả hai xuất hiện khá giống nhau.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới