SAO » Chuyện làng sao

Jun Vũ và 'tình tin đồn' Hải Nam cùng đi du lịch nước ngoài, gây sốt vì quá đẹp đôi

Thứ bảy, 18/02/2023 18:42

Loạt ảnh mới nhất của Jun Vũ và Hải Nam đang được khán giả quan tâm.

Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, cư dân mạng đã tìm được loạt "hint" cho rằng Jun Vũ đang bí mật hẹn hò với chàng hot boy điển trai tên Ngô Hải Nam. Trước đó, cả hai vô tình lộ khoảnh khắc nghi sống chung nhà. Bên cạnh đó, Jun Vũ cũng gia nhập hội "chỉ follow mình anh". Tương tự như ở 2 nền tảng mạng xã hội Instagram và Facebook, Jun Vũ - Hải Nam cũng theo dõi nhau và rất thoải mái tương tác qua lại.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Jun Vũ đã đăng tải loạt ảnh đi du lịch tại Hàn Quốc cùng anh chàng hotboy Ngô Hải Nam cũng là tình tin đồn của cô nàng. Trong chuyến đi lần này, cả 2 đã lên đồ vô cùng cá tính để khoe trọn sắc vóc vượt trội. Bên cạnh đó, những khoảnh khắc đáng yêu và dễ thương cũng nhận được nhiều lời khen. Chưa kể, khi tạo dáng cùng nhau, cặp đôi cũng khiến dân mạng phải khen nức nở vì quá xứng đôi vừa lứa.

Jun Vũ cùng Hải Nam khoe loạt ảnh xứng đôi hết nấc

Loạt khoảnh khắc dễ thương của cả 2 gây sốt

Cả 2 dường như rất hạnh phúc bên nhau

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Jun Vũ bên Hải Nam đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, đến nay, cặp đôi này dường như rất hạnh phúc bên nhau. Bên cạnh những chuyến du lịch, cả 2 cũng song hành cùng nhau trong cả sự nghiệp và nhiều hoạt động khác.

Jun Vũ và Hải Nam là cặp đôi được nhiều khán giả yêu mến

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới