SAO » Chuyện làng sao

Jung Hae In nghẹn ngào viết thư tay gửi các fan Việt, hứa sẽ quay trở lại

Chủ nhật, 08/07/2018 08:45

Lần đầu đến Việt Nam và nhận được tình yêu của các fan Việt, Jung Hae In xúc động đến nghẹn ngào, thậm chí anh đã viết thư tay và trực tiếp đọc cho các fan nghe. Ngoài ra, nam diễn viên còn hứa nếu có cơ hội nhất định sẽ trở lại Việt Nam.

Buổi gặp gỡ fan đầu tiên của soái ca “Chị đẹp mua cơm ngon cho tôi” đã diễn ra với sự có mặt của hàng trăm fan tại nhà hát Quân đội, TP.HCM vào 19h ngày 7/7. Nam diễn viên không chỉ chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của mình mà còn dành thời gian để chơi game cùng fan.

Thừa nhận là một người sống nội tâm, ít chia sẻ nên Jung Hae In khá khó để bày tỏ tình cảm, sự biết ơn của mình dành cho các fan. Đặc biệt, anh rất bất ngờ trước sự chào đón của khán giả Việt. "Ấn tượng về Việt Nam rất tốt đẹp. Từ khi đáp xuống sân bay tôi đã thấy rất nhiều fan đến đón. Đây là động lực lớn cho tôi. Đất nước các bạn thật tuyệt vời. Tôi hứa sẽ quay trở lại Việt Nam lần nữa. Tôi yêu các bạn nhiều lắm" - mỹ nam sinh năm 1988 chia sẻ.

Tuy lần đầu tiên đến Việt Nam, nhưng soái ca “Chị đẹp” rất hạnh phúc và cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho anh.

Đặc biệt, tại buổi gặp gỡ fan đầu tiên ở Việt Nam, Jung Hae In đã thể hiện một bản balad ngọt ngào “Meaning of you”. “Soái ca phim Chị đẹp” cho biết, trước khi đến Việt Nam, anh đã ấp ủ ca khúc này từ rất lâu và muốn gửi bài hát này tới fan Việt.

Bên cạnh đó, Hae In đã cùng chơi game “Nem bóng rổ” và “Rút gỗ” cùng với 4 bạn fan may mắn. Tuy nhiên, có vẻ như muốn được tặng quà cho fan nên ở cả hai trò chơi, Jung Hae In đều “chịu” thua và chụp ảnh với họ. Thậm chí, trong mỗi trò chơi anh chàng đều thể hiện sự ga lăng tuyệt đối khi cổ vũ cho fan bằng những cái đập tay và tự tay nhặt bóng đưa fan.

Jung Hae In bảnh bao trong buổi gặp gỡ fan đầu tiên.

Tuy lần đầu tiên đến Việt Nam, nhưng soái ca “Chị đẹp” rất hạnh phúc và cảm kích trước tình cảm của mọi người dành cho anh.

MC Ngọc Trai chỉ cho Jung Hae In thấy không chỉ tầng một, khán phòng kín fan cả tầng 2.

Nam diễn viên bốc thăm để chọn ra fan may mắn chơi game cùng mình

Tuy bóng rổ là một môn thể thao ưa thích, nhưng muốn chụp ảnh cùng fan, nam diễn viên sẵn sàng ném hụt. Tuy nhiên, trượt thì cũng tiếc chút xíu.

Rạng rỡ chụp ảnh với fan thế này hỏi sao không tan chảy cho được?

Nam diễn viên trổ tài ca hát tặng fan

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)