SAO » Chuyện làng sao

Junjin (Shinhwa) tổ chức đám cưới riêng tư, lộ hình ảnh cô dâu dễ thương hết chỗ chê

Chủ nhật, 27/09/2020 13:37

Nam ca sĩ Junjin chính thức cử hành hôn lễ với bạn gái tiếp viên hàng không vào ngày hôm nay (27/9).

Hôm nay (27/9), nam ca sĩ Junjin (Shinhwa) đã tổ chức đám cưới riêng tư với bạn gái tiếp viên hàng không với sự góp mặt của gia đình cùng bạn bè thân thiết. Trước đó cặp đôi này lên kế hoạch cử hành hôn lễ vào ngày 13/9. Tuy nhiên do tình hình dịch COVID-19 mà ngày vui của 2 người phải lùi lại đến cuối tháng 9.

Junjin và cô dâu tiếp viên hàng không trong đám cưới riêng tư.

Một bức ảnh hiếm hoi chụp Junjin và cô dâu được đăng tải lên mạng. Trong hình thành viên của nhóm nhạc huyền thoại Shinhwa diện suit xanh bảnh bảo. Còn "nửa kia" của anh mặc trang phục váy hồng vô cùng dễ thương. Người hâm mộ liên tục gửi lời chúc mừng tới Junjin trong ngày trọng đại của cuộc đời anh. Họ mong anh và vợ sẽ sớm có thêm thành viên mới.

Một số hình ảnh đẹp khác của cặp đôi này.

Sinh năm 1980, Junjin là rapper và dancer của nhóm nhạc Shinhwa. Ở thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp, anh được rất nhiều cô gái thần tượng. Hiện tại dù đã bước sang tuổi 40 nhưng Junjin vẫn giữ được diện mạo điển trai cùng vẻ nam tính vốn có. Anh không chỉ tham gia các hoạt động cùng nhóm mà còn có các hoạt động cá nhân như góp mặt trong các show giải trí, đóng phim...

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới