SAO » Chuyện làng sao

JustaTee trổ tài chăm 2 nhóc tỳ cực khéo, con gái được gọi là 'mầm non giải trí'

Thứ năm, 24/03/2022 10:12

Bé Cici Chi Anh, con gái 3 tuổi rưỡi của rapper JustaTee được gọi là 'mầm non giải trí', 'vựa muối' vì có nhiều biểu cảm hài hước.

Khi JustaTee thông báo sẽ tham gia 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân' cùng hai con, nhiều người dự đoán Cici Anh Chi sẽ là 'vựa muối', là tâm điểm của chương trình.

Nam rapper cho biết Cici đôi lúc tị nạnh vì em trai được bố mẹ chăm sóc nhiều hơn. Tuy nhiên, khi hai chị em chơi cùng nhau, Cici thường xuyên thể hiện sự ngọt ngào với Mino.

JustaTee trổ tài chăm 2 con cực khéo

JustaTee ở nhà rất nghiêm khắc nên Cici rất sợ và có khoảng cách với bố. Cùng các con trải qua 48 tiếng bên nhau khi tham gia chương trình 'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân', nam rapper muốn hiểu và gắn bó với Cici nhiều hơn.

Trong 48 tiếng, JustaTee một mình xoay xở với hai chị em Cici - Mino, từ việc cho ăn đến ru ngủ, tắm rửa... Nam rapper nuôi con theo phong cách hiện đại, để các bé tự do theo sở thích và cá tính riêng. Theo anh, bố mẹ chỉ có vai trò định hướng để các con phát triển tốt nhất thay vì ép chúng làm theo ý mình.

JustaTee hy vọng thông qua 48 giờ vắng vợ anh sẽ đủ kiên nhẫn, chọn đúng cách để hiểu các con, rút ngắn khoảng cách giữa anh và 2 con

'Mẹ vắng nhà, ba là siêu nhân' được sản xuất theo format của gameshow nổi tiếng 'The Return of Superman' của Hàn Quốc. Nhân vật trải nghiệm là các ông bố nổi tiếng của showbiz Việt. Chương trình sẽ lên sóng vào tháng 4/2022. Trước JustaTee, Khắc Việt công bố tham gia cùng cặp song sinh Dừa - Đu Đủ.

Hoàng Mai (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới