SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bất ngờ nhắn tin tình cảm cho Selena

Chủ nhật, 08/05/2016 14:40

Người hâm mộ đang lan truyền đoạn video được cho là tin nhắn thoại Justin Bieber gửi Selena Gomez. Trước đây, không ít lần Justin Bieber bị lộ tin nhắn gửi cho bạn gái.

Kể từ sau khi rộ lên tin đồn Justin Bieber và Selena "gương vỡ lại lành", mọi động thái của cả hai đều nằm trong tầm ngắm paparazzi. Và có vẻ nhưng tin đồn đang ngày một xác thực hơn khi một đoạn video ghi lại tiếng Justin Bieber, gửi tin nhắn thoại đầy tình cảm để chúc may mắn cho bạn gái cũ được người hâm mộ lan truyền.

Trong đoạn video, bối cảnh được quay tại một tiệm xăm, tuy không thể thấy Justin nhưng các fan có thể nghe rõ tiếng của anh chàng: "Anh chỉ muốn nói chuyện với em và gửi tình yêu của anh đến cho em. Em đang làm tốt lắm". Trước câu này, nam ca sĩ còn nói câu chào nghe như: "Hi Sel" (Chào Sel). Theo một nguồn tin tiết lộ, Justin Bieber đã đến tiệm xăm mình West 4th Tattoo Parlor ở New York để tậu một hình xăm thánh giá nhỏ ở gần đuôi mắt.

Đoạn video đang được fans của cặp đôi Justin Bieber - Selena Gomez lan truyền trên mạng

Người hâm mộ xôn xao khi nghe tiếng Justin chúc may mắn cho Selena khởi động tour diễn mới

Có một điều mà ắt hẳn fans Justin Bieber và Selena đều biết, cứ mỗi khi hai người có tin đồn quay lại bên nhau thì y như rằng loạt scandal, tin nhắn, hình ảnh tình cảm được cho là của cặp đôi lại bị lộ ra ngoài bất chấp việc người trong cuộc chưa lên tiếng.

Justin Bieber bị bắt gặp tiến đến tiệm xăm

Nam ca sĩ tậu một hình xăm mới gần đuôi mắt

Selena Gomez hiện đang khởi động tour diễn Revival ở Las Vegas

>> Justin Bieber lại gây 'chướng tai gai mắt' khi vứt cờ Argentina xuống đất

Ruby (Theo Giadinhvietnam.com)