SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị bắt gặp ôm ấp vợ sắp cưới ở công viên với tư thế nhìn 'đỏ mặt'

Thứ năm, 02/08/2018 11:41

Một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh chụp lại cảnh tình tứ ở tư thế nhạy cảm của Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin.

Vào ngày 7/7 vừa qua, Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn Hailey Baldwin. Kể từ đó tới nay, cặp đôi này đắm chìm trong những ngày tháng hạnh phúc. Hai người dắt tay nhau đi khắp chốn và không ngần ngại dành cho "nửa kia" cử chỉ ngọt ngào.

Mới đây, một cư dân mạng có chia sẻ bức hình chụp Justin Bieber và vợ sắp cưới ở một công viên tại Williamsburg. Cặp đôi này ôm ấp nhau không rời ở tư thế nhạy cảm.

Một cư dân mạng đã chia sẻ bức ảnh chụp lại cảnh tình tứ ở tư thế nhạy cảm của Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng đăng tải một số hình ảnh cho thấy "Hoàng tử nhạc pop" cùng vị hôn thê quay trở lại Bahamas nơi 2 người đã đính hôn để thư giãn.

"Hoàng tử nhạc pop" và vợ sắp cưới quay trở lại Bahamas thư giãn.

Một nguồn tin cho biết Justin và Hailey đã sẵn sàng lên kế hoạch cho đám cưới: "Họ không muốn kéo dài thời gian đính hôn và đã sẵn sàng lên kế hoạch cho đám cưới. Justin và Hailey dành rất nhiều thời gian cùng với gia đình Hailey ở thành phố New York. Và mọi người vô cùng hào hứng về việc cặp đôi này chuẩn bị kết hôn. Justin dường như cực kỳ hạnh phúc. Anh ấy đang tận hưởng cuộc sống, cảm thấy thật may mắn khi ở bên Hailey. Anh ấy nôn nóng được gọi Hailey là vợ".

Justin Bieber mặc áo có chữ Baldwin thể hiện mình đã là một phần của gia đình vợ sắp cưới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)