SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị bóc phốt nói dối, đánh lừa dư luận nhằm gây tổn thương Taylor Swift

Thứ năm, 04/07/2019 15:28

Trong một diễn biến mới, người hâm mộ tố Justin Bieber là kẻ nói dối trong cuộc chiến với Taylor Swift.

Cuộc chiến của Taylor Swift, Justin Bieber và quản lý Scooter Braun vẫn chưa hề hạ nhiệt trong làng nhạc Hollywood. Mới đây, người hâm mộ lại phát hiện ra tình tiết bất thường của Justin trong bài đăng “xin lỗi” Taylor Swift.

Theo đó, Justin nói rằng anh đã chụp màn hình cuộc trò chuyện facetime với Scooter và Kanye West sau đó đăng lên cùng với bình luận: "Taylor swift what up" (Tạm dịch: Nhìn này, Taylor Swift). Sau đó, chính Scooter đã khuyên nhủ anh đừng đùa cợt như thế. Justin tỏ ý bênh vực quản lý Scooter Braun là một con người tử tế.

Người hâm mộ đồng loạt tố Justin Bieber là kẻ nói dối trong cuộc tranh cãi với Taylor Swift

Tuy nhiên, fans của Taylor Swift đã tố Justin là kẻ nói dối. Cụ thể, khi facetime, nếu Justin Bieber là người chụp màn hình thì mặt của anh chàng sẽ ở góc hình nhỏ bên trên, nhưng trong ảnh mọi việc hoàn toàn trái ngược. Nhiều fan cho rằng, Scooter chính là người chụp chứ không phải là Justin như anh nói. Và đương nhiên, Scooter chính là người đầu têu bắt nạt "công chúa nhạc đồng quê" và anh ta không hề thánh thiện như Justin Bieber nói.

Bài đăng của nam ca sĩ được cho là cố ý nhục mạ Taylor Swift

Justin khẳng định mình đã chụp màn hình cuộc facetime trong bức thư xin lỗi gửi đến Taylor

Cách đây ít ngày, người hâm mộ nhận ra giọng ca Look What You Made Me Do đã bấm thích nhiều bài đăng chỉ trích Justin Bieber và Scooter Braun. Trong đó, có một bài viết nói về việc nam ca sĩ gốc Canada từng ngoại tình khi hẹn hò với Selena Gomez. Điều này khiến người hâm mộ ngầm hiểu, Justin Bieber từng phản bội bạn thân cô, Selena Gomez.

Người hâm mộ cho rằng Taylor Swift ngầm xác nhận Justin Bieber từng phản bội Selena Gomez

Taylor Swift và Justin Bieber từng được xem là một trong những đôi chị em thân thiết trong giới giải trí Hollywood

Mimi (Theo Tri Thức Xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới