SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị cảnh sát 'sờ gáy' khi đang hẹn hò với Selena Gomez

Thứ tư, 03/09/2014 14:14

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ "Baby" bị cảnh sát bắt giữ trong kì nghỉ lãng mạn cùng Selena tại quê nhà ở Canada.

Mới đây, trang TMZ đưa tin, Justin Bieber đã bị bắt giữ sau cuộc va chạm giữa một chiếc xe địa hình ATV và xe minava. Nam ca sĩ được cho là bị bắt giữ vào hôm thứ 6 ở Perth County, Ontario - nơi mà anh cùng bạn gái đang có kì nghỉ rất lãng mạn. Tuy nhiên sau đó anh đã được tại ngoại với lời hứa hầu tòa vào ngày 29/9 tới.

Justin BieberSelena Gomez bị bắt gặp đi trên chiếc xe địa hình ATV cách đây vài ngày.

Bieber đang bị quản chế vì vụ việc ném trứng vào nhà hàng xóm. Hiện anh đang phải đối mặt với tội danh lái xe gây nguy hiểm và hành hung người. Một nguồn tin từ cảnh sát cho hay, cơ quan chức năng sẽ tiến hành một cuộc điều tra mới và rất có thể Justin Bieber phải ngồi tù.

Cặp đôi tình cảm nắm tay nhau trong chuyến về thăm quê ở Canada.

Luật sư của Justin vừa đưa ra một văn bản: "Kì nghỉ của Justin Bieber và Selena Gomez tại Stratford vào cuối tuần này đã không may bị gián đoạn bởi sự xuất hiện không mong đợi của các tay săn ảnh. Thật đáng tiếc điều này dẫn đến những tội danh lái xe gây nguy hiểm và hành hung. Anh Bieber và cô Gomez đã hợp tác tích cực với cảnh sát trong cuộc điều tra. Chúng tôi hi vọng, vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng".

Cách đây ít ngày, Bieber đã được nhìn thấy ở Tây nam Ontario khi đi trên một chiếc xe địa hình ATV cùng bạn gái là nữ diễn viên kiêm ca sĩ Selena Gomez.

Tháng trước, chiếc xe Ferrari màu đỏ của Bieber cũng va chạm nhẹ với xe của một tay săn ảnh ở Los Angeles.

Tháng trước, Justin cũng bị va chạm xe tại Los Angeles.

Justin chia sẻ hình ảnh đi cưỡi ngựa cùng bạn gái Selena.

Một phát ngôn viên cảnh sát cho hay, nam ca sĩ Bieber 20 tuổi bị bắt và sau đó được thả với lời hứa xuất hiện tại tòa án vào ngày 29/9.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)