SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị cảnh sát “sờ gáy” nhưng lại được bỏ qua chỉ vì điều này

Thứ tư, 29/05/2019 09:54

Mặc dù mắc lỗi trong quá trình điều khiển xe nhưng nam ca sĩ Justin Bieber may mắn nhận được sự ưu ái từ phía cảnh sát.

Theo thông tin có được vào ngày 27/5 vừa qua, 1 nhân viên cảnh sát ở Beverly Hills đã yêu cầu Justin Bieber dừng xe vì chiếc Lamborghini của anh không có biển số xe phía đằng trước, kính cửa xe quá tối. Được biết, “Hoàng tử nhạc pop” tỏ ra rất lịch sự, hợp tác và tôn trọng đồng thời cho biết anh sẽ khắc phục những vấn đề thiếu sót trên ngay lập tức.

Mặc dù mắc lỗi trong quá trình điều khiển xe nhưng nam ca sĩ Justin Bieber may mắn nhận được sự ưu ái từ phía cảnh sát.

Trước sự chân thành và thái độ thành khẩn của Justin Bieber, cảnh sát đã quyết định bỏ qua cho anh. Thông thường, ở những tình huống tương tự, người điều khiển xe ít nhất sẽ phải nhận giấy nhắc nhở, trong đó đưa ra thời gian nhất định để có công tác sửa chữa hoặc thay đổi cần thiết nhằm tránh bị phạt tiền. Thậm chí có trường hợp, họ nhận được nhận giấy phạt mà không có hình thức cảnh báo nào.

Trong quá khứ Justin Bieber nhiều lần vi phạm luật giao thông. Năm 2017, anh từng bị phạt vì sử dụng điện thoại lúc lái xe. Năm 2014, cảnh sát đã tóm gọn nam ca sĩ này khi phát hiện anh có dấu hiệu đua xe (lao với tốc độ gấp đôi mức cho phép) và lái xe trong khi có hơi men. Justin cũng dính cáo buộc lái xe thiếu thận trọng trong năm 2012.

“Hoàng tử nhạc pop” từng nhiều lần vi phạm luật giao thông trong quá khứ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới