SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị chộp khoảnh khắc ướt át đáng xấu hổ khi đi nghỉ dưỡng với vợ sắp cưới

Chủ nhật, 15/07/2018 09:02

Hình ảnh nam ca sĩ Justin Bieber chỉ mặc độc chiếc quần lót ướt sũng khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Mới đây, Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin đã tới Miami, Florida nghỉ dưỡng. Những hình ảnh chụp tại khách sạn của cặp đôi này trong chuyến đi nhanh chóng được đăng tải lên mạng. Trong ảnh có thể thấy, nam ca sĩ 24 tuổi cởi trần, mặc độc một chiếc quần lót màu trắng.

Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin đi nghỉ ở Miami, Florida.

Không chỉ dừng lại ở đó, Justin Bieber còn mới bước lên từ hồ bơi nên trang phục của anh chàng cũng bị ướt sũng. Có thể thấy khá rõ vòng 3 của Justin dưới lớp quần lót. Loạt hình này quả thất khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Hình ảnh nam ca sĩ Justin Bieber chỉ mặc độc chiếc quần lót ướt sũng khiến nhiều người không khỏi đỏ mặt.

Theo quan sát, “hoàng tử nhạc pop” rất vui vẻ khi được tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào bên vị hôn thê Hailey Baldwin. Hailey cũng liên tục nở nụ cười trên môi.

Justin Bieber còn phấn kích múa cột và nhảy từ trên cao xuống đất.

Hailey Baldwin rạng rỡ khoe dáng vóc thon thả trong set đồ màu xanh.

Trước đó, Justin Bieber hạnh phúc up hình ảnh “khóa môi” Hailey Baldwin trong bồn tắm trên trang Instagram. Bức hình này đã thu hút được sự chú ý đặc biệt của cư dân mạng. Cho đến thời điểm hiện tại đã có hơn 8 triệu lượt fan nhấn nút “Like” ảnh để thể hiện sự ngưỡng mộ đối với cặp đôi này. Một số nguồn tin tiết lộ bức ảnh trên được chụp khi cặp đôi đến Bahamas nghỉ, đồng thời là nơi màn cầu hôn lãng mạn diễn ra vài ngày trước.

“Hoàng tử nhạc pop” up hình “khóa môi” vị hôn thê Hailey Baldwin trong buồn tắm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới