SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị điều tra vụ đánh nhau đến chảy máu ở tiệc tiền Grammy

Thứ sáu, 17/02/2017 11:14

Cảnh sát đang vào cuộc để điều tra nghi án Justin Bieber đánh nhau đến chảy máu ở tiệc tiền Grammy.

Mới đây, cảnh sát đã tiến hành điều tra về sự cố Justin Bieber dùng đầu tấn công một chàng trai tại đêm tiệc tiền lễ trao giải Grammy cuối tuần trước. Người phát ngôn của Sở Cảnh sát cho biết, sự cố diễn ra lúc 2h sáng ngày 11/2 tại nhà hàng Ý Serafina. Một người bạn của Justin - nhà sản xuất âm nhạc Poo Bear khi đó đang tổ chức buổi tiệc nhỏ ở đây.

Justin Bieber bị chảy máu trên tay khi rời nhà hàng

Nhiều nguồn tin trước đó nói rằng, khi Bieber đùa giỡn với nam diễn viên Kyle Massey, anh nhận ra có một nhân viên nhà hàng đang quay phim. Justin bảo người đàn ông này ngừng quay và xóa đoạn video. Nhân viên này từ chối và những người xung quanh cũng bắt đầu quay phim lại cảnh tượng. Lúc đó, Justin đã tấn công người nhân viên.

Theo truyền thông, một nhân viên khác của nhà hàng - không phải nạn nhân đã gọi cảnh sát và báo việc Justin húc đầu vào người kia. Khi cảnh sát tới, nam ca sĩ đã rời đi. Nạn nhân không muốn truy tố Justin với cảnh sát, tuy nhiên họ vẫn tiến hành điều tra về hành động bạo lực này. Phía đại diện của Justin Bieber hiện chưa đưa ra bình luận.

Khi cảnh sát tới, nam ca sĩ đã rời đi

Justin Bieber trong MV What Do You Mean?

>> Bồ mới của Selena Gomez chế nhạo kỹ năng 'giường chiếu' của Justin Bieber

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới