SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị giễu cợt 'mặt như đưa đám' lúc bên vợ Hailey trong khi 'cười như được mùa' với bạn bè

Thứ hai, 06/03/2023 12:31

Nam ca sĩ Justin Bieber đã đăng tải loạt ảnh lên mạng xã hội để chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc bên vợ cùng dàn sao nổi tiếng tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 29 của anh.

Ngôi sao nhạc pop vẫn giữ im lặng trước nghi vấn vợ anh chế nhạo lông mày của bạn gái cũ Selena trên Instagram vào tháng trước. Mới đây, Justin Bieber đã đăng hai bức ảnh tình tứ bên Hailey tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 29 của mình. Thông qua bức ảnh được đăng tải, nam ca sĩ mặc chiếc áo len màu xám kết hợp quần rộng thùng thình và chiếc mũ bóng chày màu xanh được anh đội ngược. Trong khi đó Hailey cũng theo phong cách cá tính của chồng khi diện chiếc áo khoác đen kết hợp quần jean xanh cùng nơ buộc tóc màu hồng. Cả hai cùng thể hiện tình cảm, ôm nhau bên cạnh chùm bóng bay đầy màu sắc và nhiều trò chơi khác nhau. Dưới bài đăng của Justin, Hailey bình luận: “Em yêu anh”.

Justin Bieber chia sẻ ảnh bên vợ Hailey và bạn bè trong tiệc sinh nhật

Ở một số bức ảnh khác, Justin đang biểu diễn trên sân khấu cho các vị khách đặc biệt của mình. Không những thế, anh còn chơi đùa cùng họ. Trong khi bắt chuyện với Eilish, người mà anh ấy đã trở nên thân thiết sau lần gặp đầu tiên vào năm 2019 tại Coachella, những người bạn đã mỉm cười dưới vòm bóng bay đầy màu sắc.

Mặc dù chỉ chia sẻ một vài bức ảnh về bữa tiệc sinh nhật, nhưng phần bình luận của Justin đã bị tấn công bởi những lời chế giễu của dân mạng. Nhiều người đã phân tích biểu cảm khuôn mặt của nam ca sĩ với Hailey so với bạn bè của anh. Cư dân mạng chỉ ra rằng Justin không cười trong bất kỳ khoảnh khắc nào với Hailey trong khi lại vui vẻ hết cỡ bên bạn bè.

Justin Bieber cười đùa, nói chuyện với dàn sao nổi tiếng tại bữa tiệc sinh nhật của anh

Hailey và Justin quen nhau lần đầu vào tháng 12/2015 và hẹn hò được khoảng một tháng. Họ làm hòa vào tháng 6/2018, đính hôn vào tháng 7/2018 và kết hôn vào cuối năm đó.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)