SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị ném trứng trong concert ở Sydney

Thứ ba, 03/05/2011 17:03

Không phải ai cũng phát “sốt” vì hiện tượng âm nhạc Justin Bieber bởi mặc dù có lượng fan rất hùng hậu ở khắp thế giới nhưng anh chàng vẫn bị anti-fan "quấy rầy".

Ví dụ điển hình là trong concert tại sân khấu Acer, Sydney, Úc vào ngày 30/4 vừa qua, khi đang biểu diễn cực “sung” trước hàng ngàn fan hâm mộ thì Bieber đã bất ngờ bị ném trứng.

 
Justin bị ném trứng ngay trên sân khấu.
 
Có tất cả 6 quả trứng được “phi” lên sân khấu, trong đó có 2 quả gần trúng Justin Bieber. Còn 4 quả còn lại thì rơi từ trên cao xuống giống như đã được dàn dựng từ trước. Theo tin tức từ tờ Herald Sun của Úc thì Justin không bị “dính” một cú ném trứng nào khi đang biểu diễn. Anh chàng vẫn tiếp tục cống hiến cho khán giả trong lúc nhân viên hỗ trợ dọn đống trứng bị vỡ trên sân khấu.
 
 
Video quay lại cảnh Bieber bị tấn công bằng trứng nhanh chóng được phát tán trên mạng. Nhiều khán giả hâm mộ rất tức giận trước hành động thiếu văn hóa này. Các fan bày tỏ: “Tôi vô cùng giận dữ khi nhìn cảnh tượng đó, tôi ghét kẻ đã làm chuyện này!”, “Những kẻ ném trứng vào Justin Bieber ở Sydney sẽ có 9 triệu người chống lại các người. Chúng tôi mạnh mẽ hơn lúc nào hết.”
PLXH