SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị nghi qua đêm với nữ hầu bàn đêm valentine

Thứ sáu, 21/02/2014 10:27

(Ngoisao.vn) - Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber được cho là đã có một đêm Lễ tình nhân vào cuối tuần trước với cô nữ hầu bàn.

Mới đây, cô nữ hầu bàn kiêm người mẫu tự do Jordan Ozuna đã chia sẻ một bức ảnh của mình trên trang cá nhân Instagram. Bức ảnh cho thấy người đẹp 22 tuổi đang nằm ngả người trên giường. Theo tin từ TMZ, Justin Bieber đã qua đêm cùng với người đẹp Jordan Ozuna tại ngôi biệt thự anh mới thuê ở Atlanta vào cuối tuần trước. Bức hình này được cho là người đẹp chụp "tự sướng" ngay trên giường của hoàng tử nhạc pop.

Bức ảnh được cho là chụp ngay trên giường hoàng tử nhạc pop tại căn biệt thự ở Atlanta.

Justin Bieber được cho là qua đêm với Jordan Ozuna vào ngày Lễ tình nhân tại biệt thự mới thuê ở Atlanta.

Được biết, Justin Bieber vừa thuê một căn biệt thự rộng 500m2 với 4 phòng ngủ, có thiết kế như một chiếc tàu vũ trụ tại Atlanta. Nam ca sĩ cũng dự định sẽ ở ngôi nhà thuê này trong 3 tháng trước khi tìm mua được một căn biệt thự như ý tại khu vực này. Trước đó, Justin dính scandal ném trứng vào nhà hàng xóm gây thiệt hại lên tới 20.000 USD. Chính vì những lùm xùm này anh mới quyết định đi thuê một căn biệt thự mới để ở. Jordan Ozuna là nữ hầu bàn kiêm người mẫu tự do. Cô sở hữu thân hình bốc lửa và gợi cảm. Thật không khó hiểu khi Justin Bieber không giữ nổi mình trước Jordan Ozuna. Hồi tháng 6 năm ngoái, Justin Bieber cũng từng có tin đồn tình ái với cô gái có nhan sắc bốc lửa này.

Jordan Ozuna sở hữu thân hình bốc lửa. Cô làm nữ hầu bàn kiêm người mẫu tự do.

Justin từng dính tin đồn tình ái hôn cô nữ hầu bàn Jordan Ozuna vào tháng 6 năm ngoái tại Las Vegas.

Justin phải chuyển nhà vì những xung đột với hàng xóm.

Căn biệt thự Justin thuê tại Atlanta.

Mimi