SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber bị tạm giam vì đua xe trái phép

Thứ sáu, 24/01/2014 09:30

Khi vụ scandal chọc phá hàng xóm còn chưa nguôi, Justin Bieber lại tiếp tục vướng vòng lao lý khi bị cảnh sát Miami bắt giữ.

Điều này không chỉ làm xấu đi hình ảnh đã không mấy tốt đẹp trong thời gian vừa qua của anh, mà còn là vết xe đổ đi theo rất nhiều nghệ sĩ khác trước đây như Lindsay Lohan, Paris Hilton hay Miley Cyrus...

Justin Bieber đã bị bắt giữ khi đang tham gia vào một cuộc đua xe trên đường phố Miami - California ngày 23/1. Khi được phía cảnh sát yêu cầu ra khỏi xe và giơ tay ra đằng sau, nam ca sĩ này tỏ thái độ bất hợp tác, vì vậy anh đã bị cảnh sát giữ lại. Đáng ngại hơn, khi bị bắt, Justin đang trong tình trạng kích động và không tỉnh táo. Ngay lập tức, cảnh sát kiểm tra nồng độ cồn và phát hiện vượt quá mức cho phép. Hiện tại, Justin đã được áp giải về sở cảnh sát Miami để điều tra và làm rõ hơn hành vi đua xe trái phép này. 

Chiếc xe Ferrari màu đỏ trong cuộc đua cũng bị bắt giữ

Theo thông tin từ các nhân chứng và cảnh sát, vụ việc bắt đầu sau khi Justin Bieber rời khỏi hộp đêm trên chiếc Lamborghini màu vàng của mình và cho người chặn đường để thực hiện hành vi đua xe. 

Người mẫu Chantel Jeffries ngồi cùng xe với Justin Bieber khi sự việc xảy ra.

Ngoài Justin Bieber, cảnh sát còn cho bắt toàn bộ những người có liên quan đến cuộc đua này, trong đó có các vệ sĩ đã tham gia chặn đường, chủ nhân chiếc xe Ferrari màu đỏ tham gia cuộc đua là rapper Khalil. Hiện tại vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra để đưa ra những bằng chứng buộc tội nam ca sĩ 19 tuổi.

Hình ảnh Justin Bieber trong trại tạm giam.

Biên bản bắt giữ của cảnh sát Miami

Theo Zing.vn