SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber cặp kè gái lạ sau khi thừa nhận từng sống thử với Selena

Thứ năm, 22/10/2015 23:03

Sau khi thừa nhận từng sống thử với Selena, Justin Bieber lại cặp kè gái lạ. Có thể thấy, đời sống tình cảm của Justin Bieber vẫn luôn là một ẩn số.

Vào ngày 21/10 vừa qua, Justin Bieber đã đến một quán rượu ở London để hẹn hò ăn tối cùng cô nàng Elysandra Quiñones - một vũ công nổi tiếng vô cùng xinh đẹp. Buổi hẹn hò còn có sự góp mặt của một vài người bạn thân thiết.

Mặc dù Justin Bieber cố gắng để không gây ra bất kì sự chú ý nào nhưng Elysandra Quiñones đã đăng tải những hình ảnh mới của cả hai lên trang cá nhân với chú thích: "Anh ấy siêu tuyệt vời. Chúng tôi đã có một buổi tối thật vui vẻ bên nhau".

Justin Bieber uống rượu cùng "bạn gái" mới

Cả hai trò chuyện rất vui vẻ với nhau

Elysandra Quiñones thậm chí còn thường xuyên ghé sát vào Justin Bieber

Từ khi chia tay bạn gái Selena Gomez và tiết lộ chuyện từng sống thử, anh chàng ca sĩ có vẻ khá bê bối trong chuyện tình cảm. Justin liên tục dính phải tin đồn hẹn hò với nhiều cô bạn siêu mẫu, vũ công. Từ đôi bạn thân Kendall Jenner và Hailey Baldwin, đến gần đây nhất là người mẫu trẻ Ashley Moore và ngôi sao youtube Jayden. Nam ca sĩ liên tục thể hiện những cử chỉ tình cảm trên mức bạn bè với những người bạn gái của mình. Chưa kể, Justin được cho là vẫn còn say đắm bạn gái cũ khi anh từng tiết lộ rằng, album tiếp theo của mình sẽ được lấy cảm hứng từ Selena.

Dù xung quanh có rất nhiều bạn bè nhưng cả hai không ngần ngại thân mật với nhau

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới