SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin tại Bahamas sau 1 tháng hẹn hò

Thứ hai, 09/07/2018 08:26

Báo giới xứ cờ hoa đồng loạt đăng tải thông tin nam ca sĩ Justin Bieber cầu hôn bạn gái Hailey Baldwin sau 1 tháng cặp đôi này tái hợp.

Theo thông tin có được, Justin Bieber đã ngỏ lời cầu hôn với chân dài Hailey Baldwin vào tối ngày 7/7 vừa qua tại một nhà hàng ở Bahamas. Ở thời điểm bấy giờ, vệ sĩ của Justin Bieber còn yêu cầu tất cả mọi người không sử dụng điện thoại vì có một sự kiện đặc biệt sắp xảy ra. Một số nhân chứng tiết lộ sau khi kết thúc điệu nhảy salsa lãng mạn, anh chàng quỳ gối hỏi cưới bạn gái của mình.

Báo giới xứ cờ hoa đồng loạt đăng tải thông tin nam ca sĩ Justin Bieber cầu hôn bạn gái Hailey Baldwin sau 1 tháng cặp đôi này tái hợp.​

Cho đến thời điểm hiện tại thì phía Justin Bieber và Hailey Baldwin vẫn chưa lên tiếng về thông tin trên. Tuy nhiên, bố của Justin lại ngầm ám chỉ con trai sắp cưới vợ trên trang cá nhân. Ông đăng ảnh của "hoàng tử nhạc pop" cùng dòng chia sẻ: "Justin Bieber, sự tự hào không thể diễn tả bằng lời. Hào hứng với chương mới cuộc sống của con". Trong khi đó, mẹ Justin lại viết: "Yêu, yêu, yêu, yêu rất nhiều".

Bố và mẹ Justin Bieber chia sẻ trên trang cá nhân lấp lửng xác nhận chuyện con trai chấm dứt cuộc đời độc thân.

Thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn chỉ sau 1 tháng tái hợp khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ. Justin vốn là một anh chàng đào hoa nên việc chấm dứt cuộc đời độc thân sớm như vậy làm ai nấy đều cảm thấy khó tin.

Mới đây, một cư dân mạng có đăng tải lên trang Twitter hình ảnh Justin và Hailey xuất hiện cùng nhau sau tin tức đính hôn. Điều đáng chú ý là trên tay Hailey có đeo một chiếc nhẫn cỡ lớn lấp lánh. Người này cho biết: "Bạn tôi vừa gặp Justin Bieber và Hailey Baldwin ở Bahamas và Hailey đã đeo một chiếc nhẫn".

Hailey Baldwin đeo nhẫn kim cương "khủng" sau thông tin được Justin Bieber cầu hôn.

Justin Bieber từng có thời gian hẹn hò ngắn với Hailey Baldwin vào năm 2016. Đến tháng 6 vừa qua, 2 ngôi sao này quyết định quay trở lại bên nhau. Trong suốt 1 tháng qua, Justin và Hailey dính với nhau như sam.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)