SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber chỉ là quá khứ, Selena Gomez giờ có hẳn trai đẹp cường tráng công khai muốn hẹn hò

Thứ năm, 10/01/2019 09:22

Vừa mới rời viện tâm thần chưa được bao lâu, Selena Gomez đã được chàng võ sĩ điển trai để ý và sẵn sàng ngỏ lời mời hẹn hò.

Selena Gomez mới rời viện tâm thần sau quá trình trị liệu vào cuối năm ngoái. Hiện tại cô đang tập trung chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần. Thời gian này, nữ ca sĩ 26 tuổi thường xuyên đến lớp học Pilates ở Los Angeles. Trong khi tình cũ Justin Bieber đã có vợ và đang sống hết sức hạnh phúc thì Selena vẫn chưa tìm được cho mình người mới. Cô dành nhiều thời gian bên người thân, bạn bè.

Selena Gomez chăm chỉ đến phòng tập, tận hưởng cuộc sống độc thân.

Mặc dù độc thân là vậy nhưng Selena Gomez không hề “mất giá”. Bằng chứng là vừa qua có nguồn tin cho biết chàng võ sĩ điển trai Ryan Garcia không ngần ngại bày tỏ mong muốn được hẹn hò với Selena Gomez. Anh thẳng thắn phát biểu: “Cô ấy giờ độc thân nên hãy để cho tôi theo đuổi nàng”. Sau đó, anh chàng 20 tuổi này dường như còn gửi lời nhắn tới Selena: “Hãy cho tôi hẹn hò em! Tôi sẽ bảo vệ em, em biết không?”.

Vừa mới rời viện tâm thần chưa được bao lâu, Selena Gomez đã được chàng võ sĩ điển trai để ý và sẵn sàng ngỏ lời mời hẹn hò.

Sinh năm 1998, Ryan Garica là một võ sĩ chuyên nghiệp người Mỹ. Không chỉ sở hữu diện mạo hút phái nữ mà anh còn có 1 thân hình nóng bỏng. Dưới sự dẫn dắt của bầu sô khét tiếng Oscar De La Hoya, Ryan Garci đang dần trở thành một ngôi sao lớn của quyền anh thế giới.

Trai trẻ sở hữu diện mạo điển trai, thân hình nóng bỏng chẳng thua kém Justin Bieber.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)