SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber chính thức xác nhận đã đính hôn, dấy nghi vấn Hailey Baldwin bầu bí

Thứ ba, 10/07/2018 08:24

"Hoàng tử nhạc pop" đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân dành cho vị hôn thê Hailey Baldwin.

Một ngày sau khi thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn được đăng tải trên các mặt báo, mới đây nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng xác nhận tin vui này với mọi người. "Hoàng tử nhạc pop" hạnh phúc khẳng định chuyện ngỏ lời cầu hôn với chân dài Hailey vào ngày 7/7.

Justin Bieber chính thức xác nhận đã đính hôn, dấy nghi vấn Hailey Baldwin bầu bí​.

Bên cạnh đó, Justin cũng dành những lời có cánh cho vị hôn thê của mình. Anh viết: "Trái tim anh hoàn toàn thuộc về em. Em là tình yêu của cuộc đời anh Hailey Baldwin và anh không muốn dành tình yêu đó cho bất cứ ai khác. Em khiến anh tốt lên rất nhiều… Chính vì thế anh nguyện dành cuộc đời của mình để tìm hiểu em, yêu em một cách kiên nhẫn và tử tế. Anh hứa danh dự sẽ dẫn dắt gia đình của chúng ta".

"Hoàng tử nhạc pop" đã có những dòng chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân dành cho vị hôn thê Hailey Baldwin.

Việc Justin nói đến chuyện "gia đình" khiến không ít người nghi ngờ rằng Hailey Baldwin đã có tin vui bầu bí. Được biết, chân dài Hailey cũng có bày tỏ cảm xúc sau khi nhận lời cầu hôn của Justin Bieber. Cô chia sẻ: "Tôi không chắc những điều mình làm trong cuộc sống có xứng đáng để nhận được hạnh phúc này nhưng tôi vô cùng cám ơn Chúa vì đã mang tới một người tuyệt vời đến vậy để cùng tôi chia sẻ trong cuộc sống. Không có một từ ngữ nào có thể diễn tả được sự biết ơn của tôi".

Chân dài Hailey Baldwin lần đầu lên tiếng sau khi đính hôn với Justin Bieber.

Theo thông tin có được, Justin Bieber đã lên kế hoạch cầu hôn Hailey Baldwin từ trước: "Justin đã chọn nhẫn trước khi hai người bay tới Bahamas. Anh ấy đưa Hailey đi nghỉ đặc biệt để cầu hôn. Bản thân Justin biết mình muốn quỳ gối cầu hôn Hailey từ vài tuần trước đó. Anh coi hôn nhân là một điều gì đó hết sức đặc biệt. Justin sẽ không bao giờ cầu hôn nếu không phát cuồng vì Hailey đến thế".

Justin Bieber và Hailey Baldwin hôn nhau say đắm.

Justin Bieber nổi tiếng là một anh chàng đào hoa. Nam ca sĩ này từng cặp kè nhiều ngôi sao. Trong đó chuyện tình với Selena Gomez là sâu nặng hơn cả. Justin công khai hẹn hò với Selena Gomez vào năm 2010 và kể từ đó họ liên tục có những màn tan rồi hợp, hợp rồi tan.

Cuối năm ngoái, Justin và Selena quyết định quay trở lại bên nhau nhưng cách đây vào tháng 2 người lại "đường ai nấy đi". Sau khi chia tay Gomez, Justin Bieber hàn gắn với Hailey Baldwin – chân dài anh từng qua lại vào năm 2016 và bây giờ anh chàng lại đột ngột cầu hôn Hailey.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)