SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber đã 'giải quyết' hết chuyện với Selena Gomez trước khi kết hôn, tình tứ ôm eo bà xã, nhảy múa vui vẻ tại nhà

Thứ bảy, 09/05/2020 22:29

Mới đây, Justin Bieber khoe đoạn clip anh tình tứ ôm eo nhảy cùng bà xã Hailey Baldwin ngay trong khu vực bếp tại căn biệt thự "triệu đô" ở Canada.

Trước khi kết hôn với Hailey Bieber, ca sĩ As Long As You Love Me thừa nhận anh đã "giải quyết" hết những mối quan hệ bên ngoài. Anh giải thích: "Có nhiều điều tôi phải làm trước khi nắm tay Hailey vào lễ đường. Tôi phải tha thứ hết mọi chuyện trong quá khứ, những bất an trong chính bản thân". Nam ca sĩ gốc Canada cũng cho biết vợ là người giúp anh nhận ra nhiều điều trong cuộc sống. "Nếu không có Hailey, tôi đã không thể vượt qua khó khăn. Cho nên, cô ấy là duy nhất với tôi. Chúng tôi thật sự đã hòa hợp và gần gũi hơn bao giờ hết", Justin Bieber khẳng định.

Hailey Bieber luôn bị mang ra so sánh với Selena Gomez.

Justin Bieber cho biết đã "giải quyết" hết chuyện cũ trước khi kết hôn.

Ngoài ra trên trang Instagram, Justin Bieber bất ngờ đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc anh và bà xã Hailey Baldwin cùng nhau nhảy trên nền nhạc ca khúc "Stuck with U" - bản tình ca ngọt ngào kết hợp giữa anh và Ariana Grande mới phát hành. Theo đó, "Hoàng tử nhạc pop" đeo băng đô, mặc áo hoodie phối cùng quần thể thao khỏe khoắn, nhẹ nhàng ôm eo vợ và thực hiện điệu nhảy nhẹ nhàng ngay tại khu vực bếp trong căn biệt thự "triệu đô". Cả hai trao nhau ánh nhìn âu yếm, "đốn tim" fans. Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip của Justin Bieber nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Rất nhiều người dành cho cặp đôi lời ngợi khen về sự lãng mạn, đẹp đôi cùng những điệu nhảy chuyên nghiệp.

Justin Bieber và Hailey Baldwin nhảy trên nền nhạc ca khúc "Stuck with U".

Trước đó, giọng ca "What do you mean" còn đăng ảnh ôm hôn vợ giữa khung cảnh lãng mạn.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới