SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber đã xét nghiệm ADN

Thứ ba, 22/11/2011 09:50

Justin Bieber đã đi xét nghiệm DNA để chứng minh anh không phải là bố của con trai cô Mariah Yeater như lời cô này buộc tội.

Bà mẹ một con 20 tuổi đã đệ đơn kiện Bieber rằng anh là bố của đứa trẻ ba tháng tuổi mà cô vừa chào đời. Mariah khẳng định đứa trẻ là kết quả của một lần cô và Justin ân ái phía sau sân khấu Staples Center, Los Angeles vào 25.10 năm ngoái. Tất nhiên Bieber đã phủ nhận thông tin này và rằng mình thậm chí còn chưa gặp Yeater.

Justin tươi cười đưa người yêu đi ăn sáng

"Justin đã xét nghiệm ADN vào tối thứ 6. Quá trình này chỉ diễn ra chưa tới 10 phút. Nơi anh ấy xét nghiệm là một nơi rất nổi tiếng và các máy quay được đặt khắp nơi để đảm bảo quá trình kiểm tra được làm một cách quy chuẩn và chính xác nhất. Cuối tuần này, kết quả xét nghiệm sẽ được công bố và Mariah sẽ không còn cơ hội lu loa rằng Justin là bố của con trai mình nữa” - một nguồn tin thân cận với chàng ca sĩ tuổi teen cho biết.

Nhưng Yeater và luật sư của cô lại không hề biết có cuộc kiểm tra này, mà yêu cầu của họ là phải được tận mắt chứng kiến từ đầu đến cuối quá trình xét nghiệm thì mới tin. Luật sư của Yeater tuần trước cho RadarOnline biết “Chúng tôi đã thống nhất được sẽ tiến hành một cuộc xét nghiệm AND và chuẩn bị để đàm phán trực tiếp với Justin và luật sư của anh ta. Vấn đề là liệu anh ấy có phải là bố của đứa trẻ không. Chỉ còn cách là xét nghiệm ADN, rất đơn giản thôi”. Về phía Bieber, anh cho biết sau khi có kết quả chứng minh mình không phải là bố của đứa trẻ, anh sẽ kiện Yeater và luật sư của cô tội vu khống. Rất tự tin dù chưa có kết quả xét nghiệm nên Justin Bieber luôn tươi cười trước ống kính máy quay. Anh rạng rỡ đưa người yêu đi ăn sáng ở quán cafe IHOP, Los Angeles. Tối hôm trước, anh còn có màn biểu diễn tuyệt vời ở lễ trao giải Âm nhạc Mỹ 2011.

Xzone