SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber đăng ảnh tình tứ với vợ ở Nhật, fan chỉ mải mê nhìn vàng và kim cương được dát lên người đôi trẻ

Thứ năm, 01/08/2019 15:45

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber và bà xã Hailey Baldwin tranh thủ khoe tình cảm mặn nồng khi cùng nhau du hí Nhật Bản.

Mới đây, Justin Bieber hạnh phúc đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tình cảm bên vợ yêu Hailey Baldwin. Trong ảnh Justin để tóc gọn gàng, điển trai hơn hẳn so với trước. Còn Hailey cột tóc 2 bên tươi trẻ, để lộ vòng 1 lấp ló trong trang phục áo quây. Cùng với tấm hình này “Hoàng tử nhạc pop” còn có dòng chú thích: “Cố lên bạn thân à, đó là bạn thân nhất của tôi đấy”.

Được biết, vợ chồng Justin đang có mặt tại Nhật Bản. Hailey sang xứ sở hoa anh đào để phục vụ công việc và Justin hộ tống bà xã tranh thủ du hí ở đây. Mặc dù đôi trẻ thân mật là thế nhưng người hâm mộ lại chỉ mải mê ngắm nhìn vàng và kim cương được dát lên người cặp đôi này.

Justin Bieber khoe ảnh tình tứ với vợ ở Nhật nhưng fan chỉ chú ý đến phụ kiện đắt đỏ mà cặp đôi này đeo trên người.

Có thể thấy rất rõ, cả Justin đeo dây chuyền vàng, Hailey đeo dây chuyền kim cương có chữ “Bieber”. 2 người mang theo đồng hồ đôi sang chảnh. Riêng bà xã của Justin đeo nhẫn đính hôn “khủng” cùng nhẫn cưới. Ngoài ra cô còn sử dụng đôi bông tai khổ lớn để tăng thêm sự nổi bật.

“Hoàng tử nhạc pop” điển trai và gọn gàng hơn khi tới xứ sở hoa anh đào.

2 vợ chồng Justin chụp hình trên đường phố Nhật Bản.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới