SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber dành thời gian hiếm hoi bên cạnh em trai 12 tuổi, Jaxon trông cao gần bằng anh

Thứ tư, 09/11/2022 15:57

Ca sĩ Justin Bieber đã có chuyến đi chơi thú vị bên cạnh em trai Jaxon tại Los Angeles vào thứ ba vừa qua.

Bận rộn với tour diễn quanh thế giới, song ngôi sao trẻ vẫn cố gắng dành thời gian để đi chơi cùng các em, đặc biệt là em trai 12 tuổi, Jaxon. Mới đây, Justin Bieber cùng em trai Jaxon tận hưởng chuyến đi chơi đầy thú vị tại Los Angeles. Ngôi sao nhạc pop 28 tuổi diện set đồ xám cùng với chiếc mũ len hồng, áo khoác ngoài màu đen. Justin Bieber âu yếm em trai sau bằng cách vòng tay qua người Jaxon.

Justin Bieber dành thời gian hiếm hoi bên cạnh em trai Jaxon ở Los Angeles

Cũng giống như anh trai, Jaxon lựa chọn chiếc áo khoác màu đen giữ ấm cơ thể trong thời tiết thất thường ở miền Nam California. Tuy nhiên, thiếu niên 12 tuổi lại mặc quần đùi vàng nhạt kết hợp đôi tất dài, cùng anh đi dạo quanh thành phố.

Được biết, Jaxon là cậu em cùng cha khác mẹ của Justin Bieber. Thiếu niên 12 tuổi cũng là đứa em được ngôi sao nhạc Pop cưng chiều nhất. Cậu nhóc từng nhiều lần được người anh trai nổi tiếng đưa tới các thảm đỏ, thỉnh thoảng Jaxon cũng được anh trai dẫn đi chơi.

Justin Bieber nhiều lần dẫn Jaxon cùng tham gia sự kiện

Jaxon Bieber là người em mà nam ca sĩ nhạc Pop cưng chiều nhất

Justin Bieber thường dẫn em trai 12 tuổi đi chơi

Ngoài Jaxon, Justin 3 người em khác là Jazmyn Bieber, 14 tuổi, Allie Bieber (con gái của mẹ kế Chelsey) 15 tuổi và Bay Bieber, bốn tuổi. Bốn người em của Justin Bieber rất thân thiết với nhau, họ thường khoe ảnh chụp chung trên mạng xã hội. Hiện tại, cả bốn nhóc tỳ sống cùng bố ở Canada.

Đại gia đình nhà Justin Bieber

Vợ chồng Justin Bieber và các em

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)