SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber dập tắt tin đồn chia tay

Thứ ba, 09/08/2011 09:57

Đến lễ trao giải Teen Choice Awards riêng lẻ, đôi tình nhân trẻ Selena Gomez và Justin Bieber lại khiến tin đồn chia tay càng nóng thêm.

Chàng hoàng tử nhạc pop đã biết làm nguội tin đồn bằng cách trao cho Gomez một nụ hôn xiết, khi đang cùng ngồi xem lễ trao giải tại Los Angeles tối 7/8 vừa qua.

Nụ hôn nồng nhiệt của Justin trao cho Selena sau khi cô kết thúc màn biểu diễn trên sân khấu với ban nhạc The Scene. Tại lễ trao giải Teen Choice Awards năm nay, cô ca sĩ 19 tuổi thắng lớn với 5 giải, nhiều hơn Justin 1 giải.

Trước lễ trao giải, The Sun đưa tin Gomez đã cho Justin ra rìa bởi cô không chấp nhận anh quan hệ bạn bè với Lil Wayne và Chris Brown, bởi theo cô cả hai người này đều có lý lịch đen tối. Gomez lo sợ bọn họ sẽ ảnh hưởng xấu tới Justin.

Brown bắt đầu tai tiếng sau khi dùng vũ lực với bạn gái Rihanna năm 2009. Sau vụ xô xát này, nữ ca sĩ Only Girl In The World đã phải nhập viện, còn Brown bị buộc tôi đánh người và có dấu hiệu phạm tội. Trong khi đó Lil Wayne phải ngồi tù 8 tháng sau khi nhận tội tàng trữ vũ khí vào năm 2010.

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới