SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber đi chơi đêm với cô gái lạ khiến Selena Gomez nổi cơn ghen tuông

Thứ năm, 22/03/2018 11:13

Nam ca sĩ Justin Bieber bị bắt gặp vui vẻ bên một cô gái khác sau khi Selena Gomez và anh quyết định tạm thời chia tay.

Mới đây, Justin Bieber bị bắt gặp cùng bạn bè đi xem show diễn của nam ca sĩ Craig David ở phía Tây Hollywood. Được biết, có một cô gái lạ ngồi cùng xe với Justin. Theo tìm hiểu cô gái này là Baskin Champion - em gái của người mẫu Abby Champion. Chị gái của cô đang có mối quan hệ tình cảm với bạn thân của Justin Bieber - Patrick Schwarzenegger.

Justin Bieber bị bắt gặp đi chơi cùng người đẹp Baskin Champion sau khi tạm thời chia tay Selena Gomez.

Justin và Baskin không chỉ nhảy với nhau ở dưới khán đài mà 2 người còn ra về chung sau khi đêm nhạc kết thúc. Qua đêm ở biệt thự của Justin, hôm sau người đẹp Baskin được anh chàng lái xe đưa về nhà.

"Hoàng tử nhạc pop" và chân dài này còn qua đêm với nhau ở biệt thự của anh.

Một nguồn tin cho biết kể từ sau khi tạm thời chia tay với Selena Gomez, Justin Bieber muốn lôi kéo cảm xúc của Selena bằng cách khiến cô nổi cơn ghen. Bạn của Justin tiết lộ: "Selena đang vui chơi với bạn bè của mình nên Justin muốn thể hiện rằng anh cũng có thể đi chơi, hẹn hò đôi chút. Thật tình tôi nghĩ đó là một phần trong kế hoạch của anh ấy để Selena nổi cơn ghen. Justin từng làm điều này nhiều lần. Anh ấy muốn lôi kéo cảm xúc của Selena lần cuối".

Việc Justin cặp kè với cô gái khác được cho là hành động để khiến Selena Gomez nổi cơn ghen.

>> Không được lòng nhà gái, Justin Bieber và Selena Gomez quyết định chia tay

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)