SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber đi hẹn hò với bà xã giữa thông tin liên lạc lại với tình cũ Selena Gomez

Thứ sáu, 14/12/2018 08:20

Nam ca sĩ Justin Bieber bị đồn vì lo lắng cho sức khỏe của người cũ mà đã gọi điện cho Selena Gomez.

Mới đây, phóng viên bắt gặp Justin Bieber và Hailey Baldwin hẹn hò đi xem phim cùng nhau. Theo quan sát, “hoàng tử nhạc pop” mặc đồ khỏe khoắn, tay cầm điện thoại còn vợ anh mặc đồ màu nâu nhạt. Có thể thấy Hailey đã cắt tóc ngắn để đổi mới diện mạo sau khi kết hôn với Justin Bieber.

Justin Bieber hẹn hò đi xem phim với bà xã Hailey Baldwin.

Trước đó, có nguồn tin cho biết Justin không thể loại bỏ Selena Gomez ra khỏi tâm trí của mình. Đặc biệt khi Giáng sinh và năm mới đang đến gần, anh lại cảm thấy lo lắng cho sức khỏe của tình cũ. Thậm chí, nam ca sĩ 24 tuổi này còn liên lạc lại với Selena để đảm bảo cô vẫn bình thường. “Justin tự thấy mình có lỗi vì lần đi trị liệu tâm thần gần đây của Selena. Đó là lý do tại sao anh gọi điện cho Selena”, nguồn tin trên tiết lộ.

Nam ca sĩ Justin Bieber bị đồn vì lo lắng cho sức khỏe của người cũ mà đã gọi điện cho Selena Gomez.

Người trong cuộc khẳng định việc liên lạc lại với Selena chỉ đơn thuần là việc hỏi thăm tình hình, không hề có dính đến chuyện tình cảm. Tuy nhiên Hailey Baldwin chưa chắc đã nghĩ như vậy. Được biết, khi tham gia chương trình “Carpool Karaoke”, Hailey đã thừa nhận từng rình mò xem điện thoại của Justin Bieber. Điều này cho thấy cô cũng đứng ngồi không yên trước việc ông xã liên lại với người cũ.

Hailey Baldwin thừa nhận từng rình mò xem điện thoại của Justin Bieber.

Nguyễn Linh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới