SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber dính như sam với vợ sắp cưới, Selena Gomez cũng đi hẹn hò với trai đẹp

Thứ bảy, 28/07/2018 11:06

Bỏ lại quá khứ tình cảm ở sau lưng, Justin Bieber và Selena Gomez đều đang có cuộc sống mới.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn với nhau vào ngày 7/7 vừa qua. Kể từ đó tới nay, "Hoàng tử nhạc pop" và vợ sắp cưới liên tục quấn quýt bên nhau không rời. Mấy ngày gần đây, cặp đôi này không chỉ dành thời gian đi mua sắm mà còn hẹn hò đi ăn uống hết sức vui vẻ. Mỗi lần xuất hiện ở chốn công cộng, 2 người đều lên đồ nổi bật nhưng không kém phần ăn ý với nhau.

Justin Bieber và vợ sắp cưới lên đồ nổi bật, vui vẻ đi hẹn hò.

Một nguồn tin tiết lộ Justin Bieber nói với bạn bè rằng anh chưa bao giờ cảm thấy chắc chắn về người phụ nữ của đời mình hơn hiện nay. Anh và Hailey háo hức nên duyên vợ chồng. Họ cũng đang rậm rịch chuẩn bị cho ngày trọng đại.

Trong khi Justin đang sống trong những ngày hạnh phúc nhất thì Selena Gomez cũng thoát khỏi chuỗi ngày buồn bã vì Justin. Cô bị bắt gặp đi hẹn hò cùng với Caleb Stevens, chàng trai có ngoại hình giống với con trai cả của David Beckham.

Selena tươi tắn sánh đôi cùng bạn trai tin đồn Caleb Stevens.

Bỏ lại quá khứ tình cảm ở đằng sau lưng, Justin Bieber và Selena Gomez đều đang có cuộc sống mới.

Caleb Stevens là em trai một trong những người bạn thân nhất của Selena - Raquelle Stevens. Tuy nhiên người trong cuộc cho biết Selena và Caleb không hề hẹn hò và chỉ là bạn bè đơn thuần. Selena vừa đón sinh nhật lần thứ 26 cách đây không lâu. Có thể thấy tâm trạng của cô rất tốt khi sánh đôi với bạn trai tin đồn ở Los Angeles.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới