SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber được giải oan

Thứ hai, 07/11/2011 16:46

Không chỉ có Justin, hai người đàn ông khác cũng từng bị Mariah yêu cầu phải trả tiền cấp dưỡng cho đứa bé chỉ vừa 4 tháng tuổi.

Trong tuần qua, tất cả những fan trẻ tuổi đều đang rất tò mò về sự thật đứa con rơi của ngôi sao teen Justin Bieber khi bà mẹ trẻ Mariah Yeater tuyên bố đệ đơn kiện chàng ca sĩ 17 tuổi và yêu cầu anh phải chu cấp cho đứa con trai 4 tháng tuổi với số tiền lên tới 170.000 bảng Anh.

Bé trai bốn tuổi và Justin hồi bé có cái miệng giống nhau?

Trả lời Daily Star Sunday cho những tin đồn ầm ĩ, Yeater nói:"Hãy nhìn vào miệng đữa trẻ. Có giống nhau không? Tôi hy vọng Justin nhìn vào những tấm ảnh này, quan sát Trityn và cảm nhận bằng trái tim xem nó có phải là con trai anh ấy hay không. Thật ác mộng cho tất cả chúng tôi nếu anh ấy với kiên quyết phủ nhận. Tôi chỉ muốn những điều gì tốt nhất cho con trai. Tôi đã bị tổn thương khủng khiếp vì bị bỏ rơi và Justin không trả lời bất cứ cuộc gọi nào của tôi". Tuy khẳng định là con trai của Justin nhưng trước đó bà mẹ trẻ cũng từng quy kết cho hai người đàn ông khác là bố của đứa trẻ. Người đầu tiên là bạn trai cũ John Terranova và người người tình bí mật thứ hai tên là Stve.

Trả lời tờ Sunday Mirror, John cho biết:" Cô ta chỉ muốn tiền thôi. Cô ta trở về từ California và nói với tôi đang mang thai một đứa trẻ. Tôi trả lời Yeater đó là điều không thể, cô ở California trong vòng hai tháng và chỉ mới quay về đây trong vòng hai tuần. Và cô ấy trả lời tôi rằng đã có thai trước khi đi". Vì John từ chối, cả hai có một cuộc trận chiến nảy lửa và bà mẹ trẻ bị bắt vì đá vào mặt người yêu cũ. Các giấy tờ của tòa án cho thấy Yeater bị bắt vào ngày 21.12.2010 vì có những hành động bạo lực và điện thoại đe dọa đối phương. Bản án kéo dài đến tháng 6.2011. Vào ngày 16.6, luật sự của Yeater xin cho cô được tại ngoại với lý do đang mang thai và có nguy cơ cao ảnh hưởng đến thai nhi.

Khi hỏi về người đàn ông thứ hai bị Yeater cáo buộc là cha đứa trẻ, một người bạn của cô cho biết:" Steve có quan hệ với một người đàn ông bí mật trong một thời gian dài. Cô ấy nói họ có quan hệ hai lần và một lần trong số đó, bao cao su bị rách, vì vậy cô ấy nghĩ mình có thai với anh ta". Một người khác lại nói:" Tôi biết Mariah bốn tháng trước, khi cô ấy sinh và cô ấy nói John là cha của đứa trẻ. Thế nhưng, một lần khác cô ấy lại nói đứa bé mang dòng máu của Steve".

Về phía Justin, mặc dù đang phải đối mặt với tin đồn nhưng anh may mắn luôn có cô bạn gái xinh xắn Selena Gomez ở bên cạnh. Họ vẫn cùng nắm tay nhau đi ăn tối và rất tình cảm như không có chuyện gì xảy ra. Thứ 6 tuần trước khi trả lời về sự cố này, Justin khẳng định:" Tôi biết tôi sẽ là một mục tiêu của cô ta, nhưng tôi sẽ không bao giờ là một nạn nhân. Tôi nghĩ điều đó thật điên rồ vì mỗi tối, sau khi kết thúc đêm diễn, tôi đều ra ngay xe để về nhà". Không chỉ thế, chàng ca sĩ tuổi teen còn nhấn mạnh anh chưa bao giờ gặp Yeater và đó chỉ là scandal của người nổi tiếng. Trong khi đó, một số thông tin cho rằng nếu chuyện này là đúng Mariah sẽ phải đối mặt với án hiếp dâm vì thời điểm xảy ra sự cố, Justin chỉ vừa 16 tuổi.

Xzone