SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber được vợ chăm sóc hết mực sau khi bị liệt nửa mặt, Hailey được 'giải oan' vì bị chỉ trích lợi dụng bệnh tình của chồng để quảng bá bản thân

Thứ hai, 13/06/2022 15:53

Mới đây nhất, Justin đã tiết lộ anh bị mắc hội chứng Ramsay Hunt khiến anh bị liệt một nửa bên mặt. Trong khi đó, vợ của anh – Hailey cũng vừa trải qua cơn đột quỵ nhỏ và phải cấp cứu vào tháng 3 vừa qua.

Gần đây, Justin đã tiết lộ anh bị mắc hội chứng Ramsay Hunt khiến anh bị liệt một nửa bên mặt. Thế nhưng hiện tại, siêu mẫu Hailey Bieber đang là tâm điểm gây tranh cãi của cư dân mạng sau khi người chồng nổi tiếng của cô đã cập nhật tình trạng sức khỏe đáng lo ngại trên trang cá nhân. Cụ thể, cô vợ siêu mẫu Hailey Bieber thu hút sự chú ý từ công chúng khi chia sẻ đoạn video của chồng lên dòng thời gian cá nhân kèm chú thích “Em yêu anh” cùng biểu tượng cảm xúc dễ thương. Cách ứng xử của Hailey vấp phải làn sóng chỉ trích mãnh liệt đến từ cộng đồng người hâm mộ của Justin Bieber bên cạnh những lời động viên.

Hội chứng Ramsay Hunt khiến Justin Bieber không thể cử động một nửa bên mặt của mình.

Bởi trước và sau đoạn video, Hailey đã đăng tải một loạt hình ảnh về kênh YouTube, dòng thương hiệu mỹ phẩm cá nhân mới sắp ra mắt, nhiều ý kiến cho rằng Hailey đang cố lợi dụng hình ảnh từ người chồng nổi tiếng để quảng bá các hoạt động cũng như sản phẩm của mình tới công chúng. Người mẫu 26 tuổi thậm chí còn chia sẻ tấm ảnh của người bạn chí cốt – ca sĩ Justine Skye để ngầm ủng hộ cô này trước scandal “đá xéo” tình cũ của Justin Bieber – Selena Gomez.

Tuy nhiên mới đây, Hailey đã được “giải oan” trước sự xôn xao của dân tình. Theo nguồn tin từ People, cặp đôi đều đang phải giải quyết rất nhiều vấn đề nghiêm trọng với sức khỏe. Tuy vậy, cả hai vẫn luôn ở bên nhau và cố gắng cùng nhau vượt qua. Hailey luôn ở bên cạnh giọng ca Yummy và chăm sóc anh hết mức có thể trong giai đoạn này.

"Mọi thứ trở nên quá sức khi mà sức khỏe của Hailey cũng bị ảnh hưởng từ cơn đột quỵ và giờ Justin lại bị như thế này. Hailey rất lo lắng cho chồng", nguồn tin chia sẻ, "Giống như cách mà Justin làm mọi thứ có thể để chăm sóc Hailey, giờ cô ấy cũng làm điều tương tự cho chồng của mình".

"Justin và Hailey đã trở thành một đôi tuyệt vời và sẽ vượt qua mọi thứ cùng nhau. Justin đang nóng lòng chờ ngày bình phục để có thể tiếp tục làm việc", nguồn tin chia sẻ thêm. Justin Bieber đã quyết định tiết lộ nguyên nhân dẫn đến việc hoãn cả 3 show diễn trong chuyến lưu diễn thế giới mang tên Justice World Tour vào tuần trước do anh mắc chứng Ramsay Hunt và không thể cử động một nửa bên mặt. Hiện nam ca sĩ đang có những dấu hiệu phục hồi theo ý kiến của các chuyên gia phẫu thuật.

Maii (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới