SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber được vợ sắp cưới mua nhẫn, về ra mắt gia đình bạn gái sẵn sàng cho đám cưới riêng tư ở Canada

Thứ năm, 12/07/2018 08:17

"Hoàng tử nhạc pop" và vị hôn thê Hailey Baldwin đang tính đến chuyện tổ chức một hôn lễ nhỏ ở quê nhà của Justin Bieber.

Sau khi đính hôn tại Bahamas, mới đây Justin Bieber và Hailey Baldwin đã trở về thủ đô New York. Vào ngày 10/7 vừa qua, cặp đôi cùng nhau ghé qua một cửa hàng trang sức. Được biết, chân dài Hailey Baldwin đã mua tặng cho Justin một chiếc nhẫn kim cương có khắc chữ JB, tên viết tắt của nam ca sĩ này.

Justin Bieber và vợ sắp cưới Hailey Baldwin cùng nhau ghé cửa hàng trang sức tại New York.

Một nguồn tin tiết lộ: "Hailey đã mua nhẫn kim cương có chữ viết tắt JB và tự sắm cho mình một chiếc nhẫn kim cương có chữ Baby. Tuy nhiên không rõ chữ Baby này có liên quan đến ca khúc hit của Justin Bieber vào năm 2010 hay không".

Chân dài Hailey Baldwin đã mua cho Justin Bieber một chiếc nhẫn kim cương.

Có thể thấy Justin và Hailey đang sống những ngày hạnh phúc nhất của cuộc đời. Có nguồn tin cho biết cặp đôi này đã sẵn sàng cho việc tổ chức đám cưới. Hai người đang thảo luận cử hành một hôn lễ nhỏ, kín tiếng tại Canada – quê nhà của Justin Bieber.

"Hoàng tử nhạc pop" và vị hôn thê Hailey Baldwin đang tính đến chuyện tổ chức một hôn lễ nhỏ ở quê nhà của Justin Bieber.

Nguồn tin thân cận trên chia sẻ: "Họ muốn một đám cưới riêng tư, thân mật. Justin yêu quê hương Canada và nhà anh cũng ở đó. Đây là nơi đặc biệt đối với Justin và anh ấy muốn kết hôn ở đó".

Cánh paparazzi còn chụp được khoảnh khắc giọng ca As long as you love me và bạn gái xuất hiện tại sân bay New York hôm 11/7 (giờ địa phương) để trở về quê hương của Baldwin. Cặp đôi mới đính hôn bước lên phi cơ riêng với sự hộ tống của nhân viên an ninh. Sau đó, cả hai bay hơn 100km từ thành phố New York về trị trấn New Windsor, nơi cha Baldwin - nam diễn viên Stephen Baldwin và gia đình đang sinh sống.

Justin Bieber và Hailey Baldwin lên phi cơ riêng để về nhà của chân dài 21 tuổi.

Nam ca sĩ nhận được sự ủng hộ cũng như tình cảm từ phía gia đình vợ sắp cưới.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)