SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber gặp tai nạn xe hơi

Thứ năm, 01/09/2011 09:55

Justin Bieber đã gặp rắc rối nho nhỏ với cảnh sát khi để xảy ra va chạm xe hơi trong khi đang lái xe trên đường phố Los Angeles.

Chỉ 2 ngày sau khi ẵm một giải Moonmen tại VMAs về nhà, Justin Bieber đã lại viết thêm một “chiến tích” nữa trong danh sách những vụ tai nạn xe hơi của các ngôi sao trẻ: lần đầu tiên cậu chàng đã bị paparazzi chộp được cảnh va chạm.

Justin Bieber tại đêm trao giải MTV VMAs

Theo tờ Los Angeles Time, Justin Bieber đã gặp một vụ va chạm xe hơi nhẹ với một chiếc Honda Civic vào ngày thứ 3 vừa qua tại thung lũng San Fernando. Lúc đó Justin đang lái một chiếc Ferrari màu đen. “Không có ai bị thương và cả hai phương tiện đều không bị thiệt hại gì,” Sở cảnh sát Los Angeles (LAPD) đã tuyên bố. Tất nhiên, khi các nhân viên của LAPD có mặt, họ chỉ là người nhanh chân thứ 2. Hàng loạt nhiếp ảnh gia đã chộp được cảnh nam ca sỹ 17 tuổi cầm lái gây va chạm với chiếc Honda Civic. Theo E! Online, tai nạn xảy ra trong một bãi đậu xe ngầm, khi người cầm lái chiếc Civic đang cố gắng lách qua chiếc Ferrari sang trọng, khiến phần đầu xe chạm vào đuôi xe của Justin.

Chiếc Ferrari mà Justin đã lái hôm xảy ra tai nạn

Hành khách chưa rõ tên tuổi được đồn là trợ lý của chàng ca sỹ Baby cùng ngồi trong xe với cậu tại thời điểm xảy ra va chạm. Không có biên bản nào được lập, bởi không có thiệt hại gì đáng kể xảy ra cho cả 2 phương tiện.

Vụ va chạm xảy ra chưa đầy 48 giờ sau khi Justin Bieber nhận giải Nam ca sỹ có video hay nhất cho ca khúc U smile của mình tại MTV VMAs.

Lâm San - MTV
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới