SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber gặp tai nạn xe hơi trước buổi hẹn hò với chân dài Hailey Baldwin

Thứ bảy, 23/06/2018 10:16

Xe hơi của “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber không may gặp phải một vụ va chạm trong lúc di chuyển.

Mới đây, chiếc xe Escalade chở Justin Bieber bất ngờ xảy ra va chạm với một chiếc xe tải chở hàng. Vụ va chạm khiến cho phần đầu xe của Justin bị hư hỏng. Tuy nhiên nam ca sĩ 24 tuổi này an toàn và không bị thương. Sau vụ tai nạn này, “Hoàng tử nhạc pop” xuống xe và lên một chiếc xe đen khác.

Justin Bieber gặp tai nạn xe hơi trước buổi hẹn hò với chân dài Hailey Baldwin.

“Hoàng tử nhạc pop” không bị thương nhưng chiếc xe của anh bị hư hỏng ở phần đầu.

Được biết, sự cố va chạm trên xảy ra trước buổi hẹn hò đi ăn trưa giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin. Tâm trạng của Justin rất tốt dù gặp phải sự cố không may lúc di chuyển trên đường. Không chỉ đi ăn uống với Hailey, Bieber còn cùng người tình của mình tới công viên tình tứ.

Justin hẹn hò đi ăn trưa với Hailey.

Trước đó trên mạng rộ lên thông tin Justin Bieber và Hailey Baldwin kết hôn sau một thời gian ngắn tái hợp. Bằng chứng là Justin đeo nhẫn ở ngón áp út trên bàn tay trái. Tuy nhiên có nguồn tin cho biết Bieber làm như vậy để chơi khăm cánh săn ảnh chứ không hề kết hôn với Hailey Baldwin.

Sau đó, hai người còn bị bắt gặp tình tứ ở một công viên.

Justin và Hailey từng có thời gian hẹn hò ngắn từ năm 2015 đến 2016. Gần đây, Justin quyết định tái hợp với Hailey sau khi chia tay Selena Gomez. Kể từ lúc “gương vỡ lại lành”, 2 người thường xuyên bị bắt gặp đi chơi, thể hiện những cử chỉ thân mật ở chốn công cộng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới