SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber gây tai nạn trước nhà hàng từng hẹn hò với Selena Gomez

Thứ tư, 25/06/2014 09:36

(Ngoisao.vn) - Justin lại dính líu đến một vụ tai nạn xe hơi và địa điểm bị tai nạn lần này lại ở ngay trước nhà hàng từng hẹn hò với Selena Gomez mới đây.

Theo nguồn tin mới đây từ Mail Online, Justin Bieber lại gặp phải rắc rối khi bị cho là gây tai nạn trước nhà hàng Steak House MastroBeverly Hills hôm 23/6. Đây cũng chính là địa điểm mà Justin từng hẹn hò với Selena Gomez vài ngày trước đây. Nam ca sỹ 20 tuổi lái một chiếc Cadillac Escalade màu đen và đâm phải một chiếc xe BMW SUV đi ở phía bên phải. Vụ va chạm xảy ra khá mạnh khiến chiếc xe của Justin bị hư hỏng phần đuôi phía sau. Tuy nhiên, rất may là Justin không hề bị thương ở chỗ nào.

Justin lại khiến nhiều người lo lắng vì gây thêm một vụ tai nạn khi đang lưu thông trên đường

Vụ tai nạn đã khiến xe của Justin bị hư hỏng phần đuôi phía sau

Được biết, vụ tai nạn lần này không phải do lỗi của Justin. Tuy nhiên, vụ tai nạn đã gây hỗn loạn trước nhà hàng Steak House Mastro - nhà hàng rất nổi tiếng và là địa điểm ăn uống quen thuộc của các ngôi sao nổi tiếng Hollywood. Đây cũng chính là địa điểm các tay săn ảnh bắt gặp Justin và Selena hẹn hò 3 ngày trước khi tai nạn xảy ra. Sau khi xảy ra va chạm, Justin đã ra khỏi xe và cúi gằm mặt xuống, một lát sau, vệ sỹ của anh xuất hiện và cùng giải quyết vụ việc. Đã có rất nhiều người dân hiếu kỳ đứng xem và chụp hình, dù đây không phải là lần đầu tiên Justin gặp tai nạn khi lái xe.

Rất may là Justin không hề bị thương sau vụ va chạm

Vệ sỹ của Justin đã xuất hiện ngay sau đó để cùng giải quyết vụ việc

  Vụ tai nạn xảy ra ngay đúng chỗ mà Justin hẹn hò với Selena vài ngày trước

Trước đó, Justin cũng từng gây tai nạn rồi bỏ chạy

Tora