SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber gây tranh cãi khi quát mắng vợ giữa chốn đông người

Thứ tư, 14/07/2021 11:31

Đoạn clip ghi lại cảnh ngôi sao nhạc pop Justin Bieber trông như đang mắng vợ tại casino ở Las Vegas thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đoạn clip ghi lại cảnh Justin Bieber mắng mỏ vợ Hailey giữa chốn đông người đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem khi được đăng tải không lâu. Tuy nhiên, sao đó clip này đã bị gỡ xuống và nó đã trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi của cư dân mạng.

Trong clip, Justin Bieber mặc bộ đồ màu xanh lá, đi qua sòng bạc cùng vợ và các vệ sĩ. Đám đông người hâm mộ chạy theo sau anh một cách huyên náo. Justin được trông thấy vừa vung tay lên trời vừa nói chuyện một cách hùng hổ và gay gắt với Hailey Bieber.

Clip về cảnh Justin Bieber được cho là mắng mỏ vợ Hailey giữa chốn đông người.

Nhiều người bày tỏ không đồng tình trước hành xử không đúng mực của nam ngôi sao đối với người vợ ở chỗ đông người. Tuy nhiên, phần lớn fan của Justin Bieber lại lên tiếng bảo vệ nam ca sĩ: "Anh ấy không la hét và chúng tôi đã ở đó chứng kiến những gì đã diễn ra. Đừng lan truyền những thông tin sai lệch về ai đó đặc biệt khi bạn chỉ nhìn thấy một lát cắt. Đó là một sự phỉ báng". "Tôi đã chụp một bức ảnh Justin ngay trước khi video này được quay. Anh ấy đã rất phấn khích sau khi biểu diễn", "Justin không hề cáu giận với Hailey và không la mắng cô ấy. Tôi ghét cái kiểu người ta luôn đặt điều xấu xa về anh ấy", "Tôi đã chụp cái này về Justin ngay trước khi video đó được quay. Anh ấy không giận Hailey và cũng không la mắng cô ấy. Tôi cảm thấy khó chịu khi anh ấy luôn bị "vẽ" là kẻ xấu dù bản thân lại không làm ra những điều đó"...

Hiện đại diện của Justin và Hailey Bieber từ chối bình luận về sự việc này.

Được biết, sau đêm xảy ra sự cố, vợ nam ca sĩ chia sẻ trên Instagram loạt ảnh tình tứ với chồng trong phòng khách sạn. Cặp đôi trông rất ngọt ngào bên nhau, không hề có dấu hiệu cãi vã.

Kể từ sau khi kết hôn, dù không ít lần vướng tin đồn trục trặc tình cảm, Justin và Hailey Bieber vẫn khẳng định được tình yêu bền chặt. Cả hai thường xuyên thể hiện tình cảm nơi công cộng.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới