SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber già nua hốc hác dù mới 29 tuổi, đứng cạnh vợ đẹp Hailey đúng là 'một trời một vực'

Thứ ba, 10/10/2023 09:45

Nam ca sĩ Justin Bieber được nhìn thấy âu yếm vợ sau bữa tối lãng mạn ở Santa Monica, California vào tối ngày 8/9 vừa qua.

Cặp đôi đã bị các tay săn ảnh phát hiện khi đang đi vào nhà hàng Ý Giorgio Baldi. Qua loạt ảnh có thể thấy, Justin từ bỏ trang phục thể thao lùng thùng đặc trưng của mình để chuyển sang mặc quần kaki và áo blazer đen. Tuy nhiên, ngoại hình hốc hác, cộng với việc để râu, khiến bản thân nam ca sĩ trông già nua, không có chút sức sống nào.

Justin Bieber già nua hốc hác bên cạnh cô vợ xinh đẹp Hailey sau bữa tối lãng mạn ở Santa Monica

Trái ngược với chồng, Hailey khoe đôi chân dài miên man trong chiếc áo len lông xù quá khổ kết hợp chân váy ngắn phù hợp. Để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài, nữ người mẫu mang theo chiếc túi xách nhỏ cùng với đôi bông tai vàng nổi bật. Cả hai thể hiện tình cảm trước đám đông, thậm chí, Justin ôm lấy vợ từ phía sau khiến dân tình thích thú.

Chuyến đi đầy lãng mạn diễn ra sau khi các nguồn tin tiết lộ rằng cuộc hôn nhân của họ đang gặp trục trặc. Một nguồn tin nói với Radar rằng: “Justin luôn hành động như một đứa trẻ thiếu thốn và Hailey liên tục phải xin lỗi anh cũng như cố gắng khiến anh ấy hành động như một người trưởng thành”.

Người cung cấp thông tin ẩn danh cũng tuyên bố rằng Hailey đã vượt qua "khuynh hướng trẻ con thiếu thốn" và "hành vi non nớt" của Justin sau khi cô được cho là đã xấu hổ trong một sự kiện mà cặp đôi tham dự để quảng bá thương hiệu chăm sóc da của ngôi sao, Rhode.

"Họ kết hôn khi còn rất trẻ và không biết mình đang làm gì, và mọi chuyện cứ thăng trầm kể từ đó”, một nguồn tin khác tiết lộ. Bất chấp những tin đồn, Hailey vẫn tiếp tục chia sẻ cuộc sống hiện tại của hai vợ chồng trên mạng xã hội.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới