SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber giản dị làm nền cho vợ Hailey và Kris Jenner khi đến tham dự đám cưới trợ lý cũ của Kim Kardashian

Thứ ba, 27/06/2023 11:13

Justin Bieber và Kris Jenner là một trong số những ngôi sao lớn đến sớm để tham dự lễ cưới của Stephanie Shepherd và Larry Jackson ở Beverly Hills.

Mới đây, vợ chồng Justin Bieber cùng ngôi sao Kris Jenner đã đến tham dự đám cưới trợ lý cũ của Kim Kardashian. Trong khi Justin giản dị trong chiếc áo sơ mi trắng cùng quần âu rộng thì Hailey lại rất sành điệu trong chiếc váy hở lưng đầy quyến rũ.

Justin Bieber cùng vợ Hailey đến tham dự đám cưới trợ lý cũ của Kim Kardashian

Hailey sành điệu trong chiếc váy hở lưng đầy quyến rũ

Không kém cạnh Hailey, Kris nóng bỏng khi diện chiếc váy đen dài tay với đường viền cổ sâu khoe vòng một tròn đầy. Kris thêm điểm nhấn cuốn hút bằng găng tay đen cùng hoa tai kinh cương bản to trông rất nổi bật. Cả ba tụ tập bên ngoài địa điểm, Hailey Bieber trò chuyện với Malika và Khadijah Haqq. Cả hai đều là bạn tốt của gia đình Kardashian – Jenner và đặc biệt là Khloé Kardashian.

Kris Jenner nóng bỏng trong diện chiếc váy đen dài làm nổi bật vóc dáng nuột nà

Được biết, Shepherd là trợ lý cũ của Kim Kardashian. Mặc dù cả hai có mối thù ngắn sau khi Shepherd bị sa thải khỏi vị trí COO công ty KKW của Kardashian, nhưng Shepherd và gia tộc Kardashian–Jenner được cho là đã hòa giải. Hiện tại, Shepherd đã kết hôn với Larry Jackson, Giám đốc Sáng tạo Toàn cầu của Apple Music.

Không chỉ bạn bè nổi tiếng của cô dâu, những người bạn của chú rể trong ngành âm nhạc cũng đều có mặt tại đám cưới, trong số đó có nhà sản xuất huyền thoại Clive Davis.

Clive Davis và Greg Schriefer cũng có mặt tại buổi lễ

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới