SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber gửi lời ngọt ngào tới người vợ xinh đẹp Hailey nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới: 'Anh yêu em đến từng thớ thịt'

Thứ sáu, 15/09/2023 09:51

Nam ca sĩ Justin Bieber muốn "tiếp tục ước mơ lớn" với vợ Hailey Bieber nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào ngày 13/9 vừa qua.

Cặp đôi đã kết hôn tại tòa án thành phố New York vào ngày 13/9/2018, chỉ vài tháng sau khi Justin chia tay bạn gái Selena Gomez. Để đánh dấu 5 năm ngày cưới, chủ nhân bản bản hit Baby đã đăng tải một bài viết chân thành lên Instagram để gửi tặng riêng cho vợ Hailey.

“Gửi người quý giá nhất, người yêu dấu của anh. Đã trôi qua 5 năm, em đã quyến rũ trái tim anh. Anh biết từ sâu thẳm tâm hồn đến tận xương tủy của mình rằng cuộc hành trình này cùng em sẽ chỉ vượt quá những mong đợi điên rồ nhất của chúng ta. Vì vậy hãy tiếp tục mơ ước nhé em yêu. Chúc mừng mãi mãi. Anh yêu em đến từng thớ thịt của con người anh. CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 5 NĂM!!!”, Justin Bieber chia sẻ.

Justin Bieber gửi lời chúc đến người vợ xinh đẹp Hailey nhân kỷ niệm 5 năm ngày cưới

Kèm theo bài đăng của anh chàng là loạt ảnh cặp đôi bên nhau trong nhiều năm, trong đó có ảnh cả hai cười rạng rỡ ngồi trước chiếc bánh và hoa, sau đó thể hiện tình cảm bằng nụ hôn nồng cháy.

Không kém chồng, Hailey cũng chia sẻ một số bức ảnh tương tự với 50,5 triệu người theo dõi trên Instagram kèm theo chú thích: "5 [biểu tượng cảm xúc ngôi sao và trái tim màu trắng] Em yêu anh".

Nhiều người hâm mộ đã vào phần bình luận của bài viết để gửi lời chúc tốt đẹp tới hai vợ chồng.

“Trái tim của chúng tôi tràn ngập hạnh phúc và tình yêu! Chúc mừng kỷ niệm, ông bà Bieber”, “Chúc mừng ngày kỷ niệm, chúc mừng nhiều người hơn nữa”, “Chúc mừng kỷ niệm@justinbieber”,... Kylie Jenner là một trong số những người bình luận về bài đăng, chia sẻ biểu tượng cảm xúc trái tim màu trắng và viết: "You twooo!!!"

Cặp đôi lần đầu tiên gặp nhau khi Hailey mới 12 tuổi. Vào năm 2015, cả hai có một cuộc hẹn hò ngắn ngủi trước khi đính hôn vào tháng 7/2018 và kết hôn chỉ hai tháng sau đó. Đầu năm nay, ca sĩ tạo hit Love Yourself đã phỏng vấn Hailey cho tạp chí Vogue của Australia và cô đã thổ lộ về cuộc hôn nhân của họ.

"Điều tôi thích nhất khi kết hôn là sự đồng hành mà tôi cảm thấy chúng tôi có được. Thành thật mà nói, anh ấy là người bạn tốt nhất của tôi trên toàn thế giới. Không có ai mà tôi muốn dành nhiều thời gian hơn hoặc làm bất cứ điều gì cùng như anh ấy."

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới