SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber hôn vợ đắm đuối ở sân bóng nhưng lại trên nền nhạc xập xình của Selena Gomez

Thứ hai, 26/11/2018 16:42

Nam ca sĩ nổi tiếng và vợ mặc áo đôi, tình tứ thể hiện tình cảm trước đám đông tại trận đấu của đội bóng khúc côn cầu Toronto Maple Leafs. Thế nhưng, đi bên tình mới mà lại nghe tình cũ hát, hẳn cảm xúc của Justin Bieber rất khó để diễn tả.

Ngày 25/11 (giờ địa phương), Justin Bieber và vợ sắp cưới được bắt gặp vui vẻ theo dõi trận đấu của đội bóng khúc côn cầu Toronto Maple Leafs (Canada). Hai vợ chồng thậm chí còn mặc áo đôi hình dạng trang phục thi đấu có in tên Bieber. Video ghi lại cảnh trên cho thấy Justin Bieber đứng nhảy múa khá vui vẻ, còn Hailey Bieber (chân dài 22 tuổi đã đổi sang họ chồng) ngồi sát bên cạnh.

Hai vợ chồng đã trải qua lễ Tạ ơn tại Canada cùng gia đình nam ca sĩ.

Vợ chồng Justin Bieber đang vui vẻ theo dõi trận đấu khúc côn cầu thì nhạc của Selena Gomez phát lên.

Những người có mặt tại sân bóng cho biết cặp sao nổi tiếng liên tục cười đùa và có những hành động thân mật. Khi biết hai vợ chồng được chọn để thực hiện Kiss Cam (hoạt động thường thấy tại các sân bóng, khi một đôi nam nữ được đưa lên màn hình lớn với dòng Kiss Cam thì hai người phải hôn nhau), Justin Bieber không ngần ngại cúi xuống hôn vợ đắm đuối.

Song, một khoảnh khắc trớ trêu đã xảy ra khi DJ bỗng liên tục phát nhạc của... Selena Gomez - cô bạn gái cũ của Justin - cụ thể là ca khúc "Wolves". Đang hẹn hò cùng nhau thì lại bất chợt nghe giọng hát của tình cũ, hẳn cảm xúc Justin và Hailey khi ấy đều "khó diễn tả".

Hình ảnh ôm hôn thắm thiết của vợ chồng Justin Bieber được chiếu lên màn hình lớn của sân vận động.

Nhưng thực tế thì tiếng nhạc của Selena Gomez cũng không làm cho cặp đôi "mất hứng" cho lắm. Hôm sau đó, Justin và Hailey vẫn tiếp tục cùng nhau đến xem một trận khúc côn cầu khác. Cặp đôi ôm lấy nhau tình cảm, Justin còn trao cho vợ ánh mắt vô cùng say đắm. Khi được một số fan gần đó chụp hình, hai vợ chồng cũng vui vẻ khoác vai nhau tạo dáng trước ống kính.

Cặp đôi vẫn vui vẻ đến xem một trận khúc côn cầu khác.

Vợ chồng Justin Bieber ôm nhau tình tứ ở sân đấu khúc côn cầu.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)