SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber hôn vợ đắm đuối sau khi tình cũ Selena Gomez tiết lộ muốn kết hôn và sớm làm mẹ

Thứ hai, 08/08/2022 14:32

Ca sĩ Justin Bieber đăng tải hàng loạt ảnh lên Instagram của mình ghi lại những khoảnh khắc thân mật cùng vợ Hailey Bieber tại Na Uy vào ngày 7/8 vừa qua.

Sau khi tình cũ Selena Gomez bất ngờ chia sẻ kế hoạch tiến tới hôn nhân và mong muốn làm mẹ trong tương lai, Justin Bieber có động thái bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh hạnh phúc bên Hailey Bieber tại Na Uy lên Instagram. Vì từng làm tổn thương Selena Gomez, nên Justin không muốn đối xử với Hailey Bieber giống như tình cũ trước đó. Mỗi lần có show diễn, anh đều dẫn vợ đi cùng.

Justin Bieber thân mật bên vợ Hailey Bieber sau khi tình cũ Selena Gomez bất ngờ chia sẻ chuyện hôn nhân

Trong suốt chuyến đi, Justin Bieber thân mật với vợ khiến cư dân mạng nhìn thấy cũng phải đỏ mặt. Ngoài ra, nam ca sĩ sau đó sẽ tiếp tục chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới khi vấn đề sức khỏe của anh được cải thiện. Cặp đôi sẽ ở lại Na Uy cho một show diễn sắp tới.

Justin Bieber và vợ Hailey Bieber âu yếm, trao nhau nụ hôn nồng cháy tại Na Uy

Justin diện chiếc áo hoodie màu nâu cùng quần âu đồng màu kết hợp với đôi giày thể thao trắng để thoải mái vận động ngoài trời. Trong khi, Hailey vẫn giữ được vẻ đẹp giản dị khi lựa chọn chiếc áo crop top màu xám nhạt và quần âu màu xám. Không kém gì chồng, Hailey mặc thêm chiếc áo khoác da để giữ ấm.

Tình cũ Selena Gomez chia sẻ những hình ảnh riêng tư của mình lên Instagram cho buổi biểu diễn sắp tới

Trước đó, Justin Bieber phải hoãn chuyến lưu diễn sau khi được chẩn đoán mắc Hội chứng Ramsey Hunt. Nam ca sĩ tập trung cho việc hồi phục sức khỏe tại quê nhà. Sau đó, Justin được chào đón trở lại trong buổi biểu diễn ở Ý tại Lễ hội mùa hè Lucca. Khi buổi diễn diễn tại Na Uy kết thúc, Justin sẽ tổ chức các buổi diễn ở Phần Lan và Hungary.

Đây là buổi lưu diễn đầu tiên của Justin Bieber sau khi anh mắc Hội chứng Ramsey Hunt. Anh đang dần lấy lại phong độ sau thời gian điều trị bệnh

“Tôi muốn nói lời cảm ơn các bạn rất nhiều đã quan tâm đến tôi và đây cũng là ngày đầu tiên tôi trở lại sân khấu.” Justin chia sẻ.

“Tôi rất vui khi có mặt trong chuyến lưu diễn dài ngày. Tôi cảm thấy bất kể bạn trông như thế nào, hình dạng của bạn ra sao, dân tộc của bạn như nào, mọi người vẫn sẽ chào đón bạn. Tất cả chúng ta đều giống nhau, tất cả chúng ta đều là một. Tôi ở đây tạo nên sự khác biệt. Và tôi muốn nói cảm ơn tất cả các bạn đã đồng hành cùng chuyến lưu diễn đặc biệt này”, Justin chia sẻ thêm.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới