SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber khoe ảnh “giường chiếu”, Selena Gomez lộ mặt béo sưng sau khi rời viện tâm thần

Thứ sáu, 21/12/2018 10:02

Trong khi Justin Bieber hạnh phúc bên vợ yêu thì tình cũ Selena Gomez lại tìm niềm an ủi bên bạn bè.

Mới đây, Justin Bieber vui vẻ khoe trên trang Instagram hình ảnh anh nằm trên giường, cổ đeo chiếc vòng đôi bằng kim cương nổi bật. Tuy nhiên nhiều người phát hiện ra anh đang ôm bà xã Hailey Baldwin vào lòng khi nhìn thấy tóc của Hailey trong bức hình.

Justin Bieber khoe ảnh “giường chiếu” với bà xã Hailey Baldwin.

Có thể thấy “hoàng tử nhạc pop” đang tận hưởng những ngày tháng hạnh phúc nhất của cuộc sống hôn nhân. Anh luôn có được sự yêu thương và động viên kịp thời từ chân dài Hailey Baldwin.

Trong khi Justin Bieber vui duyên mới bên Hailey thì Selena Gomez lại tìm niềm an ủi bên những người bạn sau ngày rời viện tâm thần. Phải nói rằng hơn 2 tháng qua là quãng thời gian khó khăn đối với Selena. Cô đã phải tiếp nhận trị liệu rất nhiều mới có được kết quả như hiện tại.

Trong khi Justin Bieber hạnh phúc bên vợ yêu thì tình cũ Selena Gomez lại tìm niềm an ủi bên bạn bè.

Trở về với cuộc sống bình thường, tình cũ của Justin Bieber bị bắt gặp đi trượt tuyết, đi ăn uống với bạn bè. Theo quan sát, Selena béo lên trông thấy. Gương mặt cô tròn và bụng cũng có ngấn mỡ. Đó là lý do tại sao Gomez tích cực tập luyện, đi bộ đường dài để tăng cường sức khỏe và sớm lấy lại được dáng vóc săn chắc như xưa.

Selena Gomez lộ vòng 2 kém thon gọn và gương mặt bầu bĩnh.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)