SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber khoe xe máy thiết kế riêng nhưng ai nấy chỉ chú ý tới cô vợ chân dài đứng kế bên

Thứ tư, 12/06/2019 08:12

Nam ca sĩ Justin Bieber nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ bà xã trong lúc chụp hình cho chiếc xe máy mới của mình.

Vào tháng 1 đầu năm, Justin Bieber đã chính thức cho ra mắt thương hiệu thời trang riêng mang tên Drew House. Không chỉ dừng lại ở thiết kế trang phục, phụ kiện, mới đây nam ca sĩ 25 tuổi này còn tự thiết cả xe máy cho riêng mình.

Justin Bieber khoe chiếc xe máy thiết kế riêng bên cạnh dàn xe hơi hoành tráng.

Chiếc xe đặc biệt mang thương hiệu Drew đã được 1 người bạn của Justin vận chuyển tới nhà anh. Nhân dịp đón thành viên mới về với bộ sưu tập xe “khủng”, Justin tranh thủ chụp hình kỷ niệm. Có thể thấy “Hoàng tử nhạc pop” được bà xã hỗ trợ đắc lực trong việc chụp ảnh chiếc xe máy mới, xếp phía trước loạt xe hơi hoành tráng, trong đó có chiếc Lamborghini Aventador , chiếc Mercedes SUV màu đen.

Nam ca sĩ Justin Bieber nhận được sự hỗ trợ tuyệt vời từ bà xã trong lúc chụp hình cho chiếc xe máy mới của mình.

Trong khi Justin hào hứng với món đồ chơi mới toanh thì ai nấy chỉ chú ý tới cô vợ chân dài đứng kế bên anh. Diện áo 2 dây trắng kết hợp cùng quần short jeans, Hailey khiến người khác phải trầm trồ vì đôi chân miên man cùng thân hình thon thả không chút mỡ thừa. Nhiều người cho rằng Justin quả thật may mắn khi có được người phụ nữ vừa quyến rũ vừa khéo “nịnh” chồng như Hailey.

Hailey Baldwin gây chú ý với đôi chân dài miên man khi đứng kế bên chồng.

Gần đây có thông tin cho biết Justin và Hailey sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 9 tới, sát dịp kỷ niệm 1 năm ngày kết hôn của 2 người. Hiện không biết tin tức này có chính xác hay không nhưng Justin đang tập trung cho việc sản xuất sản phẩm âm nhạc sau khi tích cực điều trị tâm lý.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới