SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber không hề buồn, ngược lại còn vui vẻ ca hát với Hailey Baldwin trong khi Selena đi điều trị bệnh tâm thần

Chủ nhật, 14/10/2018 15:07

Việc nam ca sĩ Justin Bieber bị bắt gặp thoải mái ca hát bên vợ Hailey Baldwin cho thấy anh không hề buồn rầu lúc biết bệnh tình của người yêu cũ.

Theo thông tin có được, Selena Gomez phải đi trị liệu tâm thần vì suy sụp sau 2 lần nhập viện do lượng bạch cầu giảm báo động. Một số nguồn tin cho biết Justin Bieber rất buồn khi biết tình trạng bệnh tình của người yêu cũ. Anh thậm chí còn bưng mặt khóc bên cạnh vợ vì lo lắng cho Selena Gomez.

Tuy nhiên mới đây, trên mạng xuất hiện hình ảnh cũng như clip ghi lại cảnh Justin Bieber vui vẻ ca hát cùng Hailey Baldwin. Điều này cho thấy anh không hề rầu rĩ như những gì mọi người tưởng tượng.

Justin Bieber bị bắt gặp thoải mái ca hát bên vợ Hailey Baldwin cho thấy anh không hề buồn rầu lúc biết bệnh tình của người yêu cũ.

Người hâm mộ của Justin còn khẳng định việc anh ôm mặt trong xe hơi không phải vì khóc. Trên thực tế, “hoàng tử nhạc pop” bị bệnh viêm kết mạc nên mới có hành động dụi mắt, ôm mặt như vậy.

Bên cạnh đó, lúc sánh đôi với Hailey, Justin Bieber được phóng viên liên tục hỏi về chuyện Selena đi điều trị tâm thần nhưng anh chẳng hề lên tiếng phản hồi mà chỉ vội nắm tay vợ. Nhiều cư dân mạng cho rằng việc đề cập đến Selena trước mặt Hailey Baldwin quả thật khiến cả Justin và Hailey đều cảm thấy ngại ngùng, khó chịu.

Fan cho rằng Justin Bieber ôm mặt trong xe hơi không phải là khóc mà là vì bị viêm kết mạc.

Selena Gome và Justin Bieber bắt đầu hẹn hò vào năm 2011. Sau đó, cặp đôi này có nhiều lần tan, hợp đáng nhớ. Tuy nhiên đến đầu năm vừa qua, Justin đã quyết định chấm dứt hẳn với Selena. Ngày 7/7, anh bất ngờ cầu hôn chân dài Hailey Baldwin. 2 người được cho là đã bí mật kết hôn vào tháng trước.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)