SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber kiểm soát vợ quá chặt khiến hôn nhân rơi vào tình trạng bế tắc?

Thứ năm, 13/08/2020 15:40

Nam ca sĩ Justin Bieber và bà xã Hailey được cho là gặp trục trặc hôn nhân vì cách hành xử tiêu cực của Justin.

Mới đây, có nguồn tin cho biết hôn nhân giữa Justin Bieber và Hailey rơi vào tình trạng bế tắc. Sự việc bắt nguồn từ chỗ Justin kiểm soát Hailey quá chặt khiến cô không có nổi không gian riêng cho mình. Hailey lúc nào cũng bị Justin giám sát, anh không tin tưởng cả những người bạn của cô.

Justin Bieber bị đồn gặp trục trặc hôn nhân vì thói kiểm soát vợ quá chặt.

Justin đươc cho là sợ bạn bè sẽ tiêm vào đầu vợ những thứ độc hại về hôn nhân. Nam ca sĩ này không muốn để vợ rời khỏi tầm mắt của anh.

Tuy nhiên tờ Gossip Cop đã đưa ra bằng chứng chứng minh thông tin trên là không có cơ sở. Nếu Justin sống mà liên tục lo lắng Hailey sẽ rời đi như vậy thì dù có giữ Hailey ở bên cạnh thì cũng chẳng giúp ích gì trong tình huống này. Nếu bạn bè của Hailey không vui vẻ gì trước việc Justin kiểm soát cô thì nguồn tin này đáng nhẽ phải nêu tên những người bạn đó ra thay vì nói rất chung chung.

Trên thực tế thì chuyện tình cảm giữa Justin và Hailey rất tốt đẹp. 2 người tận hưởng cuộc sống tân hôn và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào trên mạng xã hội. Vừa qua, Justin Bieber còn đăng hình và công khai nịnh vợ: “Anh không thể tin trên đời này có người như em tồn tại”.

“Hoàng tử nhạc pop” cho thấy anh và Hailey vẫn rất hạnh phúc bằng việc đăng ảnh nịnh vợ trên trang cá nhân.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới